Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 20/01/2021, 18:00
Bình Dương tặng quà Tết cho hơn 600 người có hoàn cảnh khó khăn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/01/2021 | Phương Chi

​TTĐT - Sáng 20-01, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình "Tết vì người nghèo - Xuân Tân Sửu 2021".

Tham dự có ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh; bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm cùng hơn 600 người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, công nhân lao động xa quê.

Chương trình "Tết vì người nghèo - Xuân Tân Sửu 2021" là một trong những hoạt động của Phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ, sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn để họ có điều kiện đón Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, vui tươi. Chương trình đã huy động được sự chung tay góp sức của hơn 200 doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền trên 24 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các cấp, các ban ngành, đoàn thể tổ chức những đợt thăm, tặng quà nhằm mang hơi ấm mùa xuân và nhân thêm niềm vui cho người dân còn khó khăn trong những ngày Tết.



Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh tri ân các doanh nghiệp, nhà hảo tâm


Ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tri ân các doanh nghiệp, nhà hảo tâm

Để sức mạnh của sự đoàn kết, nhân ái không ngừng lan tỏa trong xã hội, ông Nguyễn Thanh Trúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành phối hợp thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội trong năm 2021, tiếp thêm nghị lực và tạo điều kiện cho hộ nghèo, khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam vươn lên trong cuộc sống và giảm nghèo bền vững. Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước với những nghĩa cử cao đẹp trong các hoạt động nhân đạo thời gian qua. Đồng thời mong muốn các nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục quan tâm thực hiện hiệu quả các hoạt động nhân đạo, từ thiện, với tinh thần "trao yêu thương để nhận về hạnh phúc", giúp người có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết no ấm, đủ đầy.




​Lãnh đạo tỉnh, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo

Tại chương trình, lãnh đạo tỉnh đã tri ân các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật (mỗi phần quà trị giá 1,3 triệu đồng).

Dịp này, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Kỷ niệm chương cho 10 cá nhân và Bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho Phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam".


Bà Nguyễn Thị Xuân Thu (bìa phải) - Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng lẵng hoa cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh


Tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân có đóng góp tích cực cho Phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"

Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” tại Bình Dương ngày càng phát triển sâu rộng và đạt được những kết quả thiết thực. Trong năm 2020, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vận động được hơn 148 tỷ đồng giúp đỡ cho trên 800.000 lượt người thông qua các hoạt động từ thiện, nhân đạo như: Thăm hỏi, tặng quà, sửa chữa nhà ở, hỗ trợ phát triển kinh tế, thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”… Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Hội đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng hơn 3.800 phần quà trị giá trên 6 tỷ đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Lượt người xem:  Views:   676
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện