Tin tức sự kiện
Chủ Nhật, Ngày 24/01/2021, 19:00
22 dự án đạt giải Cuộc thi Khoa học kỹ thuật tỉnh Bình Dương năm học 2020-2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/01/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​Ngày 24-01, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP. Thủ Dầu Một), Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Cuộc thi Khoa học kỹ thuật (KHKT) tỉnh Bình Dương dành cho học sinh trung học năm học 2020-2021. 

Cuộc thi năm nay đã nhận được 121 dự án tham gia, trong đó có 76 dự án của học sinh THCS và 45 dự án của học sinh THPT. Các dự án nghiên cứu xoay quanh lĩnh vực hệ thống nhúng, phần mềm hệ thống, robot và máy thông minh, khoa học xã hội và hành vi,...

Cuộc thi là sân chơi trí tuệ, tạo cơ hội để học sinh trung học nghiên cứu khoa học; sáng tạo kỹ thuật, công nghệ và vận dụng kiến thức của các môn học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn; góp phần tích cực đổi mới phương pháp dạy và học trong nhà trường. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các dự án dự thi năm nay đều mang tính sáng tạo, đầu tư công phu và chất lượng hơn, thể hiện quá trình nghiên cứu khoa học của học sinh được triển khai nghiêm túc, hiệu quả.

CuocthiKHKT 1.jpg

CuocthiKHKT 2.jpg

CuocthiKHKT 3.jpg

Thí sinh thuyết trình và trả lời câu hỏi của Hội đồng giám khảo tại gian hàng trưng bày sản phẩm nghiên cứu KHKT

Kết quả, Ban tổ chức đã chọn 22 dự án xuất sắc nhất để trao giải, trong đó có 02 dự án đạt giải nhất và đại diện tỉnh Bình Dương tham gia Cuộc thi KHKT cấp Quốc gia dự kiến tổ chức vào tháng 3/2021.

CuocthiKHKT 4.jpg

CuocthiKHKT 5.jpg

Đại diện Hội đồng giám khảo trao giải nhất và giải nhì cho các tác giả​

Các dự án đạt giải cao Cuộc thi KHKT tỉnh Bình Dương năm học 2020-2021:

- Giải nhất: Dự án “Thiết bị đọc thân nhiệt và khử khuẩn tự động kết hợp điểm danh thông minh” của đồng tác giả Nguyễn Thành Tài và Lê Thị Thương – trường THCS Nguyễn Văn Cừ; dự án “Hệ thống quản lý và thu thập dữ liệu cây trồng ở nông trại” của đồng tác giả Đỗ Xuân Duy và Võ Văn Cường – trường THPT chuyên Hùng Vương

- Giải nhì: Dự án “Hệ thống lọc khí diệt khuẩn” của đồng tác giả Trần Trung Hiếu và Vũ Nguyễn Anh Khoa – trường THCS Bình Phú; dự án “Hệ thống buồng khử khuẩn đa năng” của đồng tác giả Nguyễn Thị Ngọc Hân và Nguyễn Đăng Tài – trường THCS Mỹ Phước; dự án “Nghiên cứu công nghệ sản xuất vật liệu Composite từ tàu dừa phế liệu và keo dán tổng hợp” của tác giả Nguyễn Phúc Khang – trường THPT chuyên Hùng Vương; dự án “Hydroos – Hệ điều hành mã nguồn mở dành cho người Việt của đồng tác giả Lê Minh Trí vá Trần Khánh Bình – trường THPT Dầu Tiếng.

Lượt người xem:  Views:   2119
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện