Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 23/09/2020, 18:00
Bình Dương: Ngày hội trung thu và trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XIX năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/09/2020 | Yến Nhi

TTĐT - ​Chiều 23-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức Chương trình Ngày hội trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XIX năm 2020. 

Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Trúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố và 700 học sinh, sinh viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thanh Trúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương các em học sinh, sinh viên đã có nhiều cố gắng và đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua; đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn luôn nỗ lực, phấn đấu vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi, là niềm tự hào của gia đình và thầy cô. Ông Nguyễn Thanh Trúc ghi nhận và tri ân sâu sắc đến các ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã luôn đồng hành, chia sẻ và cùng với địa phương chăm lo tốt đời sống, vật chất tinh thần cho các em học sinh, sinh viên và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong những năm qua.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 295 suất học bổng, 25 chiếc xe đạp, 13 bộ máy vi tính cho học sinh, sinh viên; hỗ trợ dài hạn 21 em thuộc chương trình "Mỗi trái tim nhân ái chắp cánh một ước mơ" trị giá 252 triệu đồng; đồng thời trao tặng 700 phần quà trung thu, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho 700 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh… với tổng giá trị của chương trình lên đến 2 tỷ đồng.

Dịp này, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận 2,8 tỷ đồng từ các doanh nghiệp đang hoạt động trong và ngoài tỉnh ủng hộ. UBND tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương tri ân các nhà tài trợ.

IMG_2528.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa tri ân cho các nhà tài trợ

IMG_2549.JPG

Lãnh đạo tỉnh trao Giấy khen của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho các tập thể

IMG_2522.jpg

Các nhà tài trợ trao bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em và nhận Kỷ niệm chương của lãnh đạo tỉnh

IMG_2559.jpg 

Trao xe đạp cho các em học sinh vượt khó​, ​học giỏi​​

IMG_2560.jpg 

Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó​, ​học giỏi

Lượt người xem:  Views:   1308
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện