Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 27/07/2020, 11:00
Sơ kết công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/07/2020 | Hồ Văn

TTĐT - Sáng 24-7, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự và chỉ đạo hội nghị. 

Trong 6 tháng qua, toàn Đảng bộ tỉnh đã tập trung triển khai quyết liệt chỉ đạo của Trung ương, Nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020. Các ngành, các cấp đã thực hiện tốt Kế hoạch của Tỉnh ủy thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện các khâu công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp; rà soát, điều chỉnh bổ sung quy hoạch cán bộ chủ chốt tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025…

Tại hội nghị, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng trực thuộc Tỉnh ủy, Huyện, Thị, Thành ủy đã phát biểu các ý kiến tập trung vào công tác tổ chức xây dựng Đảng.

bantochuc1.jpg​​​

Ông  Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao cho biết, đến nay, toàn Đảng bộ tỉnh đã có 9/14 Đảng bộ cấp trên cơ sở đã tổ chức thành công Đại hội Đảng. Đối với các Đảng bộ đã tổ chức xong Đại hội cần nhanh chóng triển khai chương trình hành động để đưa Nghị quyết vào cuộc sống. Các Đảng bộ chưa tổ chức Đại hội Đảng cấp trên cơ sở cần tập trung quyết liệt để tổ chức thành công Đại hội Đảng theo đúng tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị. Đồng thời yêu cầu các cấp ủy Đảng cần huy động sức mạnh đoàn kết trong công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm 2020. 

Dịp này, ông Nguyễn Phước Hiệp - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014 đến 2018.

bantochuc2.jpg

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Phước Hiệp - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. ​

Lượt người xem:  Views:   1109
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện