Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 21/12/2019, 22:00
NTT Việt Nam giới thiệu các dịch vụ công nghệ thông tin phục vụ người dân Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/12/2019 | Mai Xuân

TTĐT - ​Nhân dịp kỷ niệm 46 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, tối 21-12, tại Khu ẩm thực Hikari, Thành phố mới Bình Dương (P.Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một), Công ty Becamex Tokyu đã tổ chức Lễ hội bóng đá và Giáng sinh năm 2019. 

Tham dự Lễ hội có hơn 30 gian hàng của các doanh nghiệp là nhà tài trợ của Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản lần thứ II, năm 2019. Trong đó có Công ty NTT Việt Nam thuộc Tập đoàn NTT East Nhật Bản và Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT Việt Nam) thuộc Tổng công ty Becamex IDC…

Khán giả giao lưu với các cầu thủ bóng đá tham dự Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản lần thứ II, năm 2019

Bên cạnh đó, khách tham quan còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi và sinh viên đến từ Trường Quốc tế Việt Hoa và các trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đồng thời được giao lưu với các cầu thủ của 8 đội tham dự Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam – Nhật Bản.


Người dân tham quan gian hàng của NTT, VNTT Việt Nam và chụp hình lưu niệm

Ông Tomoaki Kanazawa - Trưởng Văn phòng điều hành NTT Việt Nam tại Bình Dương cho biết: "NTT Việt Nam là nhà tài trợ chính Giải bóng đá thiếu niên quốc tế U13 Việt Nam - Nhật Bản lần thứ II, năm 2019. Chúng tôi là đối tác của VNTT Việt Nam đang triển khai các dự án về hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin trong việc xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương. Tham dự lễ hội lần này chúng tôi giới thiệu các sản phẩm của NTT Việt Nam và VNTT Việt Nam đang triển khai như Internet băng thông rộng, điện toán đám mây... góp phần xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương.

Ngày 24/12/2019, chúng tôi sẽ cử đội bóng của Công ty qua chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kỹ năng với đội bóng của trường Ngô Thời Nhiệm và THCS Chu Văn An và trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một".


Lãnh đạo và nhân viên NTT, VNTT Việt Nam chụp hình lưu niệm tại gian hàng trưng bày của Công ty

Được biết, NTT Việt Nam trực thuộc Tập đoàn NTT East Nhật Bản. Năm 2018, NTT Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh với Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT - trực thuộc Tổng Công ty Becamex IDC) nhằm xây dựng mạng Internet theo chất lượng Nhật Bản để nâng cao dịch vụ băng thông Internet, phát triển dịch vụ mạng Wifi đám mây, góp phần phát triển hạ tầng công nghệ thông tin cho Thành phố thông minh Bình Dương. Cụ thể, cùng với VNTT, NTT Việt Nam đưa dịch vụ mạng Wifi đám mây đến với các tòa chung cư, các tòa nhà văn phòng cũng như các doanh nghiệp, các trung tâm thương mại để tạo môi trường băng thông có tốc độ cao và hoạt động thông suốt. Bên cạnh đó, NTT Việt Nam cũng phối hợp với VNTT đang triển khai thử nghiệm mô hình giáo dục thông minh tại Trường Tiểu học Ngô Thời Nhiệm và Trường Tiểu học Phú Tân.

Bên cạnh phát triển kinh doanh, NTT Việt Nam cũng chú trọng đến các công tác xã hội. Cụ thể, NTT Việt Nam cùng với VNTT trao hàng trăm phần quà cho trẻ em nghèo trên địa bàn phường Hòa Phú nhân dịp Tết trung thu vừa qua.

Lượt người xem:  Views:   2008
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện