Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 02/12/2019, 17:00
Tập huấn sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/12/2019 | Kim Chi

TTĐT - Chiều 02-12, tại TP.Thủ Dầu Một, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam phối hợp Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức “Người tiêu dùng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả"

Hội nghị đã quán triệt Chỉ thị  34/CT-TTg ngày 7/8/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện; các chủ trương, chính sách, pháp luật về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả; giới thiệu Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019-2030; kỹ năng và kinh nghiệm sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả; người tiêu dùng và vấn đề sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả… nhằm mục tiêu thay đổi nhận thức của người dân, doanh nghiệp về việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

 

Đại biểu tham dự hội nghị

Theo đánh giá của ngành điện, tình trạng sử dụng điện hiện nay, kể cả trong sản xuất và sinh hoạt ở một số nơi vẫn còn tình trạng lãng phí. Trong sản xuất, việc sử dụng những dây chuyền sản xuất, máy móc, thiết bị lạc hậu, tiêu tốn điện năng; sản xuất vào những giờ cao điểm... đang là những thách thức không nhỏ đối với việc thực hiện chủ trương tiết kiệm điện. Do đó, công tác tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả được xem là một trong những công tác trọng tâm. Vì vậy, các ngành, đoàn thể, các địa phương cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, nâng cao ý thức tiết kiệm điện của người dân và doanh nghiệp về lợi ích từ việc tiết kiệm điện, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, thiết bị điện tiết kiệm năng lượng; góp phần bảo đảm an ninh năng lượng cho phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường.

Lượt người xem:  Views:   554
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện