Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 28/12/2019, 18:00
Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 - 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/12/2019 | Mai Xuân

TTĐT  - Sáng 28-12, Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Bình Dương tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2024.

Tham dự Đại hội có Ngài Sor Dareth - Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TP.Hồ Chí Minh; ông Lê Hồng Liêm - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trần Thị Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, các Hội hữu nghị bạn cùng 796 hội viên của Hội.

 

Ngài Sor Dareth - Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TP.Hồ Chí Minh tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội

 

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, các mặt hoạt động của Hội được xây dựng, triển khai thực hiện một cách chủ động, linh hoạt, thiết thực, tiết kiệm đem lại hiệu quả cao. Hội chú trọng phối hợp với các cơ quan thông tấn kịp thời đưa thông tin các mặt hoạt động. Hoạt động xã hội từ thiện được phối hợp với các doanh nghiệp và các mạnh thường quân trong tỉnh quan tâm thực hiện thường xuyên, đạt nhiều kết quả ý nghĩa, thiết thực. Tổng giá trị các hoạt động từ thiện thăm, phát quà, khám bệnh, phát thuốc tại các địa phương nước bạn gần 7,5 tỷ đồng. Hội phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động đoàn kết hữu nghị như: Phối hợp với Tỉnh Đoàn và đoàn thể các trường đại học trong tỉnh trong các chương trình “Ươm mầm hữu nghị”, “Chung dòng sông MêKông”; hỗ trợ, chăm lo cho học sinh, sinh viên Campuchia đang học tập tại tỉnh… Công tác tổ chức Hội được củng cố và phát triển, lực lượng hội viên phát triển nhanh. Đầu nhiệm kỳ có 144 hội viên, đến nay, Hội đã có 796 hội viên; xây dựng được mối quan hệ mật thiết, nghĩa tình đồng đội, tích cực giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ với nhau giữa các hội viên. 

Đại hội đã hiệp thương thống nhất bầu Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 37 đại biểu. Bà Trần Thị Kim Vân tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2019-2024. Đại hội cũng đã thống nhất phương hướng hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ mới là tập trung củng cố tổ chức, đổi mới phương thức, nội dung hoạt động với phương châm “Chủ động - Linh hoạt - Sáng tạo - Hiệu quả" để thúc đẩy các hoạt động của Hội ngày càng phong phú, đa dạng, thiết thực, góp phần củng cố, xây dựng, vun đắp mối quan hệ vì hòa bình, ổn định, tiến bộ xã hội với các tỉnh Kratie, Kandal nói riêng và nhân dân Campuchia nói chung.

 

Ra mắt Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2019-2024

 

Đại biểu chụp hình lưu niệm với Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2019-2024

Phát biểu tại Đại hội, thay mặt UBND tỉnh, ông Đặng Minh Hưng đã biểu dương thành tích mà Hội đạt được trong 5 năm qua, đồng thời lưu ý, trong thời gian tới Hội cần tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới; tăng cường hợp tác hỗ trợ lẫn nhau về kinh tế, văn hoá, xã hội với hai tỉnh kết nghĩa nước bạn là Kratie và Kandal; tiếp tục củng cố, mở rộng tổ chức Hội về số lượng và chất lượng, nhất là quan tâm phát triển hội viên trẻ; tâp trung đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức và nâng cao hơn nữa hiệu quả các hoạt động của Hội.

Dịp này, Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia đã tặng Bức trướng cho Đại hội; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác nhiệm kỳ 2014-2019.

 

Ông Lê Hồng Liêm (bìa trái) - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tặng Bức trướng cho Đại hội

 

Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Bình Dương

Lượt người xem:  Views:   2493
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện