Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 25/11/2019, 19:00
Ban tổ chức tri ân đơn vị tài trợ quà tặng đại biểu dự Diễn đàn Horasis 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/11/2019 | Mai Xuân

TTĐT - Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Horasis 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Để ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ của đơn vị tài trợ, trong đó có Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, Ban tổ chức Diễn đàn đã trao Thư cảm ơn Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Diễn đàn nhấn mạnh trong Thư cảm ơn, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Horasis 2019 là sự kiện đối ngoại đặc biệt quan trọng của tỉnh Bình Dương trong năm 2019 với hơn 1.000 đại biểu cấp cao trong và ngoài nước tham dự. Diễn đàn đã được tổ chức thành công tốt đẹp, trong đó có sự đóng góp của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vì đã đồng hành, hỗ trợ Ban tổ chức trong việc tặng quà bằng sản phẩm của Công ty cho tất cả các đại biểu tham dự.

 

Ông Mai Hùng Dũng (bìa phải) - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Diễn đàn Horasis 2019 trao Thư cảm ơn của Ban tổ chức cho ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood

 

Ông Cao Văn Chóng (bìa phải) - Giám đốc Truyền thông Becamex IDC, người kết nối đơn vị tài trợ với Diễn đàn Horasis 2019 chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood

Ban tổ chức Diễn đàn Horasis trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn sự đóng góp, hỗ trợ của Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood. Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới và chúc Công ty ngày càng phát triển thịnh vượng.

 

Sản phẩm Nuti Cafe được Ban tổ chức lựa chọn làm quà tặng cho tất cả đại biểu đến từ hơn 60 quốc gia tham dự Diễn đàn Horasis 2019

Được biết, Nutifood là đơn vị có nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đây cũng là đơn vị có đóng góp tích cực đối với các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh Bình Dương thời gian qua.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Horasis 2019 diễn ra trong 02 ngày 24-25/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, với 04 phiên toàn thể và 35 phiên thảo luận song song. Diễn đàn đã nêu ra cơ hội, thách thức của châu Á trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0; đồng thời cùng đưa ra các giải pháp, tầm nhìn, mô hình kinh doanh mới và các mô hình phát triển tiên tiến, phù hợp với xu thế hiện nay, góp phần giải quyết hiệu quả những vấn đề phát sinh trong quá trình phát triển công nghiệp. Nhân dịp này, tỉnh Bình Dương và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng có cơ hội giới thiệu môi trường đầu tư của tỉnh, Đề án phát triển Thành phố thông minh Bình Dương; kết nối giao thương, mở rộng thị trường, trao đổi kinh nghiệm quản trị cho các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế trong thời đại toàn cầu hóa. Đặc biệt, tại Diễn đàn, Tổng Công ty Becamex IDC đã ký kết hợp tác với Đại học Quốc gia Singapore (NUS) xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo tại Việt Nam và ký kết hợp tác với Viện Cơ học Tin học ứng dụng thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam triển khai xây dựng Viện Cơ học Tin học tại Bình Dương.

Lượt người xem:  Views:   2148
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện