Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 07/09/2019, 17:00
Hơn 100 đơn vị du lịch lữ hành tìm hiểu tiềm năng du lịch Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/09/2019 | Mai Xuân

TTĐT - Nhằm kích cầu du lịch Bình Dương, ngày 07-9, Tập đoàn Becamex Hospitality phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương, Tạp chí Du lịch tổ chức Chương trình Famtrip tham quan Khách sạn Becamex và một số tuyến điểm du lịch Bình Dương.

Tham dự có ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch Việt Nam; ông Nguyễn Khoa Hải - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương; lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam, hơn 100 đơn vị du lịch lữ hành tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, các cơ quan truyền thông báo chí trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

Với mục tiêu phấn đấu đưa nghành du lịch Bình Dương phát triển thành nghành kinh tế có vị trí quan trọng đóng góp mạnh vào sự phát triển kinh tế của toàn tỉnh. Chương trình gồm tour khảo sát các điểm đến hấp dẫn của du lịch Bình Dương như: Làng tre Phú An, Địa đạo Tam Giác Sắt, làng sơn mài Tương Bình Hiệp, Bảo tàng Y học và Dược cổ truyền Việt Nam, Khách sạn Becamex Thủ Dầu Một, Becamex New City. 


Các đơn vị du lịch lữ hành tham quan, tìm hiểu Làng tre Phú An

Đặc biệt, Chương trình giới thiệu về những dự án xanh đầy tâm huyết của Tập đoàn Becamex Hospitality, đơn vị tiên phong trong hành trình xanh cũng như chú trọng đến sức khỏe cộng đồng như: Phân loại rác hữu cơ và rác vô cơ nhằm đóng góp cho việc xử lý rác thải được đúng quy trình, chung tay bảo vệ môi trường của tỉnh Bình Dương; thay thế túi đồ giặt từ nilon sang túi vải có thể giặt được; thay thế túi nhựa (cần 300 năm để phân hủy hoàn toàn) đựng đồ cá nhân trong toilet sang túi vải không dệt thân thiện môi trường (phân hủy hoàn toàn trong 90 ngày); sử dụng năng lượng mặt trời cho toàn bộ hệ thống nước nóng của khách sạn vào thời điểm ban ngày...

 

Đại biểu tham quan Khách sạn Becamex New City

Được biết, Khách sạn Becamex New City đã vinh dự nhận giải thưởng “Khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất”, “Khách sạn phục vụ hội nghị nhiều nhất” năm 2018 tại Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018 của du lịch Việt Nam do Hiệp Hội Du lịch Việt Nam tổ chức, giải Best Hotel City do Liên đoàn Du lịch và Lữ hành châu Á Thái Bình Dương trao tặng năm 2019.

Ông Cheah Kuan Yean - Tổng Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH MTV Khách sạn Becamex cho biết, với những động thái mạnh mẽ và đầy quyết tâm vì một môi trường xanh, sạch, đẹp, một điểm đến du lịch đầy hấp dẫn, Bình Dương nói chung và Tập đoàn Becamex Hospitality nói riêng sẽ không ngừng cải thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Lượt người xem:  Views:   834
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện