Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 13/09/2019, 17:00
Bình Dương: 08 thiết bị đạt giải Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/09/2019 | Nguyễn Trãi

TTĐT - Chiều 12-9, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019 và trao giải thưởng cho các tác giả có thiết bị đạt giải.

Hội thi diễn ra từ ngày 05/9 đến ngày 12/9/2019 có 396 thiết bị dự thi của 216 cơ sở giáo dục nghề nghiệp đến từ 58 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hội thi được tổ chức định kỳ 03 năm một lần nhằm tạo cơ hội cho đội ngũ giáo viên phát huy tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo trong việc tạo ra các thiết bị chất lượng, sát với thực tế sản xuất để ứng dụng cho việc dạy và học tiết kiệm kinh phí mua sắm thiết bị. Đây cũng là dịp các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm sáng chế, cải tiến và sử dụng thiết bị đào tạo.

 

Nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hằng và Tổng Cục trưởng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp Nguyễn Hồng Minh trao giải nhất cho đại diện nhóm tác giả Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An

Tham gia Hội thi năm nay, Đoàn tỉnh Bình Dương có 08 thiết bị được lựa chọn từ những thiết bị đạt giải cao tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh và đã được các tác giả nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm thuộc các nghề như: Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Công nghệ ô tô, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Điện tử, Điêu khắc, Trồng trọt, Chăn nuôi. Kết quả, có 8/8 thiết bị đạt giải, trong đó có 01 giải nhất, 01 giải nhì, 03 giải ba và 03 giải khuyến khích.


Danh sách các thiết bị của Đoàn Bình Dương đạt giải tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019

Đạt được thành tích trên cho thấy các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Bình Dương bao gồm các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, các trường trung cấp, cao đẳng đã quan tâm đến việc đầu tư nghiên cứu, chế tạo thiết bị phục vụ giảng dạy, phát huy khả năng sẵn có, thực hiện nhiệm vụ vừa giảng dạy, vừa nghiên cứu để sản xuất thiết bị, làm phong phú thêm nguồn trang thiết bị đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng nghề cho học sinh, sinh viên, góp phần nâng cao tỷ lệ người lao động có tay nghề đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.

Lượt người xem:  Views:   821
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện