Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 14/06/2019, 17:00
Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ XIV
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/06/2019 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 14-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị. Đến dự có ông Lý Ngọc Minh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 6 tháng cuối năm 2019; báo cáo tóm tắt tình hình công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019…. Trong 6 tháng đầu năm 2019, MTTQ các cấp cơ bản hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra, từng bước đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận và các thành viên phát động, triển khai như cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được nhân dân đồng thuận. Hoạt động đối ngoại nhân dân có sự chuyển biến mới trong việc tăng cường phối hợp giữa Ủy ban MTTQ tỉnh và các thành viên, các sở, ngành liên quan.

Công tác vận động Quỹ "Vì người nghèo", "Đền ơn đáp nghĩa" ngày càng đi vào chiều sâu. Ủy ban MTTQ tỉnh đã phối hợp với các cấp chính quyền và tổ chức thành viên xây dựng và sửa chữa 34 căn Nhà đại đoàn kết, Nhà tình thương, Nhà tình nghĩa và Nhà chữ thập đỏ với tổng kinh phí gần 2,5 tỷ đồng; tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công nhân các ngày lễ lớn; trao gạo, học bổng, xe đạp cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn...

6 tháng cuối năm 2019, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và huy động sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. Phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân, triển khai các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước một cách sâu rộng, có hiệu quả. Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh. Hoàn thiện cơ chế, nâng cao năng lực hoạt động hệ thống MTTQ các cấp. Mở rộng và nâng cao chất lượng công tác đối ngoại nhân dân của Mặt trận....

Lượt người xem:  Views:   611
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện