Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 18/06/2019, 18:00
CSI sẽ đầu tư xây dựng nhà máy khoảng 10 triệu đô la Mỹ tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/06/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 18-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp ông Emile Lin – Trợ lý đặc biệt của Phó Chủ tịch Tập đoàn Teco (Đài Loan) và ông Dennis Chen – Phó Tổng Giám đốc Công ty CSI (Đài Loan) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, ông Emile Lin đã thông tin những điểm nổi bật của Tập đoàn Teco. Hiện nay, Tập đoàn đã có mặt ở thị trường của 5 châu lục trên thế giới với hơn 100.000 nhân sự và đặc biệt phát triển tại khu vực châu Á. Đây là một trong những Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực sản xuất phần mềm ứng dụng, là đối tác của nhiều thương hiệu công nghệ lớn trên thế giới. Trong 02 năm gần đây, Tập đoà​n đang triển khai các dự án hợp tác phát triển về thiết bị và ứng dụng công nghệ trong y học. Sắp tới, Tập đoàn sẽ khánh thành nhà máy giai đoạn 1 tại Bình Dương và đưa hơn 300.000 motor công nghệ cao vào dây chuyền sản xuất; đồng thời kêu gọi những tập đoàn, công ty lớn về sản xuất công nghệ cao là đối tác của Teco đến Bình Dương tìm hiểu môi trường đầu tư.

TECO CSI 1.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng tiếp ông Emile Lin – Trợ lý đặc biệt của Phó Chủ tịch Tập đoàn Teco​

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, ông Dennis Chen – Phó Tổng Giám đốc Công ty CSI, một đối tác chiến lược của Tập đoàn Teco, cho biết CSI được thành lập 21 năm, hiện có 02 chi nhánh tại Trung Quốc, là thương hiệu sản xuất máy quét điện tử, bộ phận cảm ứng có uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Hàng năm, CSI sản xuất hơn 30 triệu sản phẩm, chiếm trên 50% số lượng sản phẩm toàn cầu, là đối tác lâu năm với nhiều tập đoàn, công ty hàng đầu về công nghệ như HP, ACER… Trong thời gian tới, CSI mong muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt ưu tiên tìm hiểu tại Bình Dương. Dự kiến CSI sẽ đầu tư xây dựng nhà máy khoảng 10 triệu đô la Mỹ tại Bình Dương. Ông Dennis Chen hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh để dự án sớm được triển khai và trong quá trình hoạt động sản xuất, CSI sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của Bình Dương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn đại diện Tập đoàn Teco và Công ty CSI đã chọn Bình Dương là điểm đầu tư. Ông khẳng định, Bình Dương đang định hướng thu hút đầu tư vào các ngành công nghệ cao, công nghệ điện tử và sản xuất thông minh, do đó Teco và CSI sẽ là những doanh nghiệp tiềm năng mà tỉnh hướng tới. Lãnh đạo tỉnh sẽ ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

TECO CSI 3.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm


Lượt người xem:  Views:   3052
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện