Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 12/06/2019, 17:00
Khai mạc Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/06/2019 | Đoan Trang
TTĐT - ​Sáng 12-6, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Hiệp hội Tự động hóa Singapore tổ chức khai mạc Triển lãm Công ngiệp và Sản xuất Việt Nam năm 2019 (VIMF 2019).
Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Becamex IDC và lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh; các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

VIMF2019 2.jpg

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc

VIMF 2019 diễn ra từ ngày 12-14/6/2019 nhằm kết nối các doanh nghiệp, nhà sản xuất chế tạo, nhà cung cấp thương mại trong nước và ngoài nước để giới thiệu, quảng bá những sản phẩm, công nghệ mới cũng như gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp khách hàng, tìm kiếm đại lý và nhà phân phối, phát triển và mở rộng thị trường.

VIMF 2019 đã giới thiệu đến khách tham quan hơn 200 gian hàng với các sản phẩm dùng cho các ngành công nghiệp chủ chốt như: Sản xuất, chế tạo máy móc, công cụ, thiết bị công nghiệp, tự động hóa công nghiệp, gia công cơ khí, công nghiệp phụ trợ, nhựa và bao bì, máy in phun, robot và ứng dụng trong công nghiệp, in và thiết kế 3D… đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Mỹ, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Đức, Úc… Đặc biệt, Ban tổ chức đã dành một khu vực gian hàng riêng biệt cho các nhà máy, nhà sản xuất lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương và Đồng Nai để các nhà triển lãm và khách tham quan có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, từ đó hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng để đề ra những phương án kinh doanh phù hợp.

VIMF2019 3.jpg

 Các đại biểu tham quan gian hàng triển lãm

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết, trong những năm qua, mức tăng tổng sản phẩm của tỉnh Bình Dương luôn ở mức cao và ổn định, cơ cấu kinh tế của tỉnh luôn chuyển dịch đúng định hướng; công nghiệp vẫn chiếm tỷ trọng cao trong phát triển kinh tế của địa phương. Chỉ số công nghiệp của tỉnh Bình Dương trong các năm đều tăng trưởng trên 10%. Đến nay, toàn tỉnh có 28 khu công nghiệp và 09 cụm công nghiệp cùng hơn 3.900 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài hoạt động. Từ những thành công đó, nhằm tạo ra bước đột phá và đổi mới trong thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh, Bình Dương đã ban hành nhiều chương trình, kế hoạch đổi mới thu hút đầu tư; tập trung phát triển công nghiệp theo hướng có giá trị gia tăng cao, khuyến khích đầu tư phát triển công nghiệp phụ trợ cho quá trình sản xuất, lắp ráp máy móc, thiết bị điện tử và phát triển công nghiệp công nghệ cao. Ông mong muốn thông qua VIMF 2019, các hiệp hội, doanh nghiệp tham gia triển lãm có thể chia sẻ những tiến bộ về phát triển công nghệ và tự động hóa. Qua đó, đề ra được các giải pháp công nghệ, những đổi mới sản xuất để nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh của sản phẩm của Việt Nam ra thị trường thế giới.

VIMF2019 1.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng phát biểu tại lễ khai mạc

Trong khuôn khổ của triển lãm, Ban tổ chức cũng tổ chức nhiều hội thảo quan trọng như: Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và sản xuất thông minh; Công nghệ in và thiết kế 3D; ứng dụng công nghệ in trong sản xuất, chế biến và đời sống; chuyên đề robot và ứng dụng trong đời sống và sản xuất.​

VIMF2019 4.jpg

VIMF2019 5.jpg

VIMF2019 6.jpg

Một số gian hàng triển lãm​​ của các doanh nghiệp

Lượt người xem:  Views:   1900
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện