Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 08/03/2019, 19:00
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp Thị trưởng thành phố Emmen (Hà Lan)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/03/2019 | ​​Phương Lê

TTĐT - ​Chiều 08-3, tại Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ng​ài Eric van Oosterhout - tân Thị trưởng thành phố Emmen (Hà Lan). Tham dự có ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC, cùng lãnh đạo các sở, ngành.​

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cảm ơn sự quan tâm của ngài Thị trưởng và đoàn đã đến thăm Bình Dương. Giới thiệu về sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong 20 năm qua, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, Bình Dương là tỉnh đầu tiên trong cả nước được công nhận là tỉnh không còn hộ nghèo theo tiêu chí của quốc gia và tỉnh đã ban hành chuẩn nghèo riêng của tỉnh. Mục tiêu của tỉnh là phát triển sản xuất công nghiệp - đô thị - dịch vụ , nâng cao mức sống của người dân, không để chênh lệch quá lớn giữa người dân đô thị và nông thôn. Trong quá trình phát triển của tỉnh, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm chú trọng đến phát triển bền vững. Trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục thu hút đầu tư công nghệ cao, công nghệ hiện đại để giảm nguy cơ ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Bình Dương và thành phố Emmen có sự hợp tác kết nghĩa nhiều năm và có sự hỗ trợ, giúp đỡ của thành phố Emmen đối với sự phát triển của tỉnh. Chủ tịch tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, truyền thống và hợp tác hai bên sẽ ngày càng tốt hơn, tạo điều kiện hỗ trợ nhau cùng phát triển, đặc biệt là hợp tác trong việc xây dựng Thành phố thông minh.

Ngài tân Thị trưởng Eric van Oosterhout cảm ơn Chủ tịch tỉnh đã chia sẻ chân thành, cũng như định hướng hợp tác trong tương lai. Đồng thời bày tỏ tin tưởng trong năm 2019, hai bên sẽ có nhiều khởi sắc trong việc hợp tác. 


Lãnh đạo tỉnh chụp hình kỷ niệm với Đoàn​

Lượt người xem:  Views:   2483
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện