Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 09/03/2019, 12:00
Bình Dương ra quân tuyên truyền phòng, chống ma túy và thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/03/2019

TTĐT - ​Sáng 09-3, tại Công viên phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy-Bộ Công an, Văn phòng Thường t​rực Ban chỉ đạo Trung ương phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" và UBND tỉnh Bình Dương đã phối hợp tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền phòng, chống ma túy và thực hiện phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" năm 2019. ​

Tham dự có Thượng tá Ngô Thanh Bình - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Bộ Công an, ông Phùng Quang Luyến - Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, UBND TP.Thủ Dầu Một và hơn 800 đoàn viên, sinh viên.

Lễ ra quân nhằm tổ chức các hoạt động truyền thông để tuyên truyền về phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" gắn với công tác phòng, chống ma túy, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, trọng tâm là người trong độ  tuổi thanh niên về trách nhiệm thực hiện phong trào. Từ đó xây dựng gia đình văn hóa, cộng đồng văn hóa và môi trường văn hóa lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên. Nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an trong công tác phòng, chống ma túy, góp phần kiềm chế sự gia tăng, ngăn chặn tiến tới đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi đời sống xã hội, góp phần giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn toàn tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ​

Phát biểu tại lễ ra quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng đánh giá cao kết quả của các ngành, các huyện, thị, thành phố tham gia tích cực trong công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng, chống ma túy trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, tệ nạn ma túy là hiểm họa lớn cho toàn xã hội, gây tác hại cho sức khỏe và nhân phẩm con người, phá hoại hạnh phúc gia đình, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự, an toàn xã hội. Trong thời gian tới, ông đề nghị, các cơ quan đơn vị, sở, ngành và các huyện, thị, thành phố cần tăng cường tuyên truyền một cách hiệu quả, luôn tìm tòi, bổ sung, đổi mới các hình thức tuyên truyền để người dân dễ hiểu, dễ biết và dễ thực hiện. Cần lồng ghép các nội dung tuyên truyền phòng, chống ma túy với các nội dung chương trình phát triển kinh tế - xã hội các địa phương và phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" để ngày càng có nhiều khu dân cư không còn tệ nạn ma túy. Các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố xác định rõ công tác phòng, chống và cai nghiện ma túy là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách, thường xuyên, liên tục của các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội; nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể xã hội trong việc hỗ trợ lực lượng công an trong đấu tranh phòng, chống ma túy.      


Các Huyện, Thị, Thành Đoàn và các đoàn cơ sở ký kết thực hiện xây dựng đời sống văn hóa vì môi trường không có ma túy


Trao tờ rơi cho các cơ sở đoàn trực thuộc Tỉnh Đoàn​

Tại buổi lễ, 21 chi đoàn cơ sở thuộc Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tiến hành ký cam kết thực hiện phong trào "Đoàn viên, thanh niên tỉnh Bình Dương xây dựng đời sống văn hóa vì môi trường không có ma túy".

Ngay sau lễ phát động, các lực lượng đã tham gia tuyên truyền trên các tuyến đường ở khu vực trung tâm TP.Thủ Dầu Một và phát 9.000  tờ rơi tại các địa bàn dân cư, vì cuộc sống tươi đẹp quyết tâm loại trừ ma túy ra khỏi đời sống xã hội.



Lực lượng tham gia tuyên truyền trên các tuyến đường​

Lượt người xem:  Views:   1470
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện