Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 26/02/2019, 17:00
Bình Dương họp mặt văn nghệ sĩ đầu xuân Kỷ Hợi 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/02/2019 | Quốc Chiến

TTĐT - ​Sáng 26-02, tại TP.Thủ Dầu ​​​Một, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức Họp mặt văn nghệ sĩ đầu Xuân Kỷ Hợi 2019. ​

​​Đến dự có ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành cùng văn nghệ sĩ các chuyên ngành trong tỉnh.


Đại biểu tham dự buổi họp mặt

Năm 2018, Hội Văn học - Nghệ thuật (VHNT) tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động đáp ứng kịp thời những nhiệm vụ chính trị của địa phương và phục vụ tốt nhu cầu thưởng thức VHNT của nhân dân trong tỉnh. Hội viên ở các chuyên ngành đã sáng tác nhiều tác phẩm có chất lượng nghệ thuật cao. Số lượng tác phẩm mỹ thuật và nhiếp ảnh của Bình Dương được chọn trưng bày và đạt giải chiếm tỷ lệ cao tại các kỳ liên hoan khu vực. Tỷ lệ các bài viết về văn học, văn nghệ dân gian của tác giả và cộng tác viên Bình Dương ngày càng nhiều trên Tạp chí Văn nghệ Bình Dương. Nghệ sĩ sân khấu luôn tìm tòi nhiều cách thể hiện mới trong sáng tác và tích cực phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng các tài năng trẻ.


Ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao đóng góp của đội ngũ văn nghệ sĩ trong thời gian qua. Qua đó, kêu gọi các văn nghệ sĩ trong tỉnh cần nâng cao nhận thức, tiếp thêm ngọn lửa cho lòng đam mê nghề nghiệp, chủ động và bản lĩnh hơn nữa để sáng tác thêm nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật mang tính chân - thiện - mỹ có giá trị nghệ thuật cao, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần ngày càng đa dạng của các tầng lớp nhân dân.

Ông hy vọng, với tài năng, tâm huyết và quyết tâm đổi mới, đội ngũ văn nghệ sĩ tỉnh nhà sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, thể hiện được vai trò xung kích trên mặt trận tư tưởng, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cao đẹp, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của con người  Bình Dương trong thời kỳ hội nhập và giao lưu quốc tế. 


Các văn nghệ sĩ chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh

Lượt người xem:  Views:   1511
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện