Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 26/02/2019, 17:00
Truyền hình trực tiếp tất cả các trận đấu của Becamex Bình Dương tại AFC Cup 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/02/2019 | Cao Văn

TTĐT - ​Theo thông tin từ Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương, tất cả các trận đấu của đội này tại đấu trường AFC Cup 2019 đều được phát trực tiếp trên kênh BT​​V nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.​

Để phục vụ người hâm mộ bóng đá Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung, Tổng công ty Becamex IDC đã phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương mua bản quyền tất cả các trận của CLB Becamex Bình Dương tại AFC Cup 2019.

Becamex Bình Dương nằm ở bảng G cùng với các CLB mạnh của khu vực như: Persija Jakarta (Indonesia); Cerez Negros (Philippine); Shan United (Myanmar). Trận ra quân đầu tiên tại giải này, Becamex Bình Dương sẽ gặp Persija Jakarta (Indonesia) vào lúc 15h30 ngày 26/02/2019 trên sân nhà của CLB Persija Jakarta.  

Tất cả các trận đấu của Becamex Bình Dương tại vòng bảng AFC Cup 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1 Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, trên tất cả các nền tảng phát sóng tại Việt Nam để phục vụ người hâm mộ Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.


CLB Becamex Bình Dương trong buổi tập tại Indonesia tối 24/02/2019. Ảnh: ANH TRẦN

Hiện Becamex Bình Dương là CLB có thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam tại các giải cấp châu lục, là CLB duy nhất của Việt Nam đạt danh hiệu Huy chương đồng AFC Cup vào năm 2009. Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC tiếp tục mua bản quyền phát sóng thành công là một tin rất vui cho người hâm mộ bóng đá cả nước, là nguồn động viên lớn để thầy trò Huấn luyện viên Trần Minh Chiến tiếp tục thi đấu tốt tại sân chơi cấp châu lục.

Lượt người xem:  Views:   1706
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện