Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 26/02/2019, 17:00
Đại hội Hội in tỉnh Bình Dương lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/02/2019 | Kim Chi

TTĐT - ​Sáng 26-02, tại thành phố Thủ Dầu Một, Hội in tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024. ​

Tham dự có ông Nguyễn Văn Dòng - Chủ tịch Hiệp hội in Việt Nam, ông Lai Xuân Thành - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Toàn tỉnh hiện có trên 300 doanh nghiệp hoạt động in ấn và các ngành nghề phụ trợ khác, gồm thiết bị máy móc, giấy, mực in, hóa chất, chế bản… Trong đó có hơn 100 cơ sở hoạt động in có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hoạt động ngành in của tỉnh đang phát triển do có sự đầu tư mạnh của các cơ sở in, từ cơ sở vật chất, kỹ thuật đến nguồn nhân lực, đã sản xuất ra những sản phẩm in đạt yêu cầu mỹ thuật và kiểu dáng công nghiệp cao, đáp ứng thị trường in gia công trong và ngoài tỉnh. Tuy nhiên, hoạt động in ấn vẫn còn chưa tương xứng với tiềm năng của tỉnh, hoạt động kinh doanh còn riêng lẻ, cạnh tranh chưa lành mạnh; chưa liên doanh, liên kết, hợp tác để phát huy thế mạnh của từng cơ sở in… Trên cơ sở đó, ngày 29/11/2018, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 3370/QĐ-UBND cho phép thành lập Hội in tỉnh Bình Dương.


Toàn cảnh Đại hội

Hội in tỉnh Bình Dương là một tổ chức xã hội-nghề nghiệp của các tổ chức, cá nhân đang hoạt động trong ngành in trên địa bàn toàn tỉnh, tự nguyện thành lập, nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên; hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Bước đầu thành lập, Hội có 53 thành viên tham gia, với mục tiêu chung là củng cố tổ chức bộ máy, phát triển hội viên, phát triển các hoạt động dịch vụ, tạo nguồn tài chính đáp ứng nhu cầu phát triển của Hội và tăng cường hoạt động phục vụ lợi ích của hội viên, góp phần vì mục tiêu phát triển chung của tỉnh.

Đại hội đã biểu quyết thông qua Quy chế làm việc, Điều lệ Hội và Chương trình hoạt động của Hội; bầu Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 15 thành viên, ông Nguyễn Công Luận - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Bình Dương được bầu giữ chức Chủ tịch Hội.


Ông Nguyễn Văn Dòng - Chủ tịch Hiệp Hội in Việt Nam phát biểu​ tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Dòng - Chủ tịch Hiệp Hội in Việt Nam đã đánh giá cao những tiềm năng phát triển của ngành công nghệ in tỉnh Bình Dương, đồng thời nhấn mạnh sự thành lập Hội in tỉnh là rất cần thiết. Ông đề nghị Ban chấp hành Hội cần sớm hoàn thiện tổ chức bộ máy, phấn đấu phát triển hội viên; tạo điều kiện liên kết kinh doanh giữa các hội viên; cung cấp công nghệ thông tin của ngành cũng như tổ chức hội thảo… tạo môi trường kinh doanh lành mạnh; tăng cường hợp tác phát triển, giúp doanh nghiệp đưa hoạt động kinh doanh hiệu quả, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương.


Ra mắt Ban chấp hành Hội In tỉnh Bình Dương

Lượt người xem:  Views:   1963
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện