Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 22/01/2019, 18:00
Năm 2018: Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Dương giải ngân cho hơn 28.000 lượt hộ vay vốn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/01/2019 | Quốc Chiến

TTĐT - ​Chiều 22-01, tại TP.Thủ Dầu Một, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Bình Dương triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong hoạt động tín dụng chính sá​ch năm 2019. Ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự. ​

Nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động tín dụng chính sách được Ngân hàng chính sách tập trung thực hiện năm 2019 là: Tiếp tục tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị-xã hội nhận ủy thác quản lý đảm bảo an toàn nguồn vốn ngân sách Nhà nước, giải ngân nhanh chóng, đúng đối tượng thụ hưởng tại các điểm giao dịch, tạo thuận lợi cho đối tượng vay, hộ nghèo trong hoạt động vay vốn để sản xuất, nâng cao đời sống.


Đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị

Hiện nay, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đang thực hiện 11 chương trình tín dụng về cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác với tổng dư nợ đến nay đạt hơn 2.269 tỷ đồng, với gần 69.000 hộ vay, tập trung chủ yếu cho chương trình hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, học sinh, sinh viên, nước sạch, vệ sinh môi trường, giải quyết việc làm và chương trình nhà ở xã hội. Trong năm 2018, đơn vị đã giải ngân cho trên 28.000 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác vay vốn với tổng số vốn vay trên 1.000 tỷ đồng để sản xuất kinh doanh, tạo thu nhập ổn định. Từ đó, đã giúp cho hơn 3.000 hộ có điều kiện thoát nghèo; tạo việc làm mới cho hơn 15.000 lao động; hơn 800 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn để trang trải học tập; cải tạo, xây mới hơn 6.800 công trình nước sạch và vệ sinh môi trường đạt chuẩn quốc gia. Chương trình tín dụng chính sách được tăng cường đã góp phần rất lớn vào công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm và đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương.

Lượt người xem:  Views:   1412
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện