Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 04/01/2019, 22:00
Lấy ý kiến góp ý quy định mức hỗ trợ về giá thuê mặt bằng sản xuất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các khu, cụm công nghiệp, khu công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/01/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Căn cứ quy định ban hành văn bản quy phạm pháp luật, Cổng Thông tin điện tử tỉnh đăng tải thông báo lấy ý kiến góp ý dự thảo Nghị quyết của HĐND tỉnh quy định mức hỗ trợ về giá thuê mặt bằng sản xuất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo dự thảo Nghị quyết, đối tượng được hỗ trợ là doanh nghiệp được thành lập, tổ chức và hoạt động theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đáp ứng các tiêu chí xác định doanh nghiệp nhỏ và vừa theo quy định theo Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nhà dầu tư hạ tầng Khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu công nghệ cao. Cơ quan, tổ chức và cá nhân liên quan đến hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Không áp dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp nhỏ và vừa có vốn Nhà nước.

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa khi thực hiện đầu tư vào khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu công nghệ cao sẽ được ngân sách tỉnh hỗ trợ chi phí xây dựng cơ sở và phí sử dụng hạ tầng là 50.000 đồng/m2 tính theo diện tích thuê lại của chủ đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu công nghệ cao. Mức hỗ trợ cụ thể như sau:

+ Mức hỗ trợ không quá 10.000 m2 đối với doanh nghiệp có quy mô vừa nhưng không quá 500 triệu đồng/doanh nghiệp vừa.

+ Mức hồ trợ không quá 5.000 m2 đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ nhưng không quá 250 triệu đồng/doanh nghiệp nhỏ.

+ Mức hồ trợ không quá 2.000 m2 đối với doanh nghiệp có quy mô siêu nhỏ (hộ kinh doanh) nhưng không quá 100 triệu đồng/hộ kinh doanh.

Hỗ trợ giá thuê mặt bằng quy định trên  thực hiện thông qua việc bù giá cho các nhà đầu tư hạ tầng khu công nehiệp, cụm côna nghiệp, khu công nghệ cao trên địa bàn tỉnh đê giảm giá cho thuê mặt bằng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, số tiền bù giá được trừ vào số tiền thuê đất hoặc được hỗ trợ từ ngân sách tỉnh.

Thời gian hỗ trợ là 05 năm kể từ ngày nhà đầu tư hạ tầng và doanh nghiệp ký hợp đồng thuê mặt bằng.

Các cá nhân và tổ chức góp ý dự thảo Nghị quyết của​​ HĐND tỉnh quy định mức hỗ trợ về giá thuê mặt bằng sản xuất cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ ngày 28/12/2018 đến ngày 28/01/2019.​

Góp ý tại đây​​

Lượt người xem:  Views:   1660
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện