Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 15/01/2016, 11:00
Bình Dương: Ra quân Năm An toàn giao thông và đợt cao điểm Tết Nguyên đán năm 2016
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/01/2016

TTĐT - ​Sáng 15-01, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ ra quân Năm An toàn giao thông (ATGT) và đợt cao điểm Tết Nguyên đán năm 2016. 

Tham dự Lễ ra quân có ông Trần Thanh Liêm-Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thành viên Ban ATGT tỉnh, huyện, thị xã, thành phố, các đoàn viên, thanh niên.

Chủ đề Năm ATGT 2016 là "Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ" với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết". 


ra quan an toan giao thong 2.jpg

  

  Các đoàn viên, thanh niên tham gia diễu hành hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2016


Phát biểu tại Lễ ra quân, ông Trần Thanh Liêm-Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tai nạn giao thông (TNGT) đã và đang là vấn đề bức xúc của toàn xã hội. Công tác đảm bảo trật tự ATGT là nhiệm vụ hết sức quan trọng của cả hệ thống chính trị nhằm bảo vệ tính mạng và tài sản của con người. Trong những năm qua, UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo quyết liệt để thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nhằm kiềm chế TNGT trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2015 vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Cụ thể, mặc dù đã kéo giảm được hai tiêu chí về số vụ và số người bị thương so với năm 2014, nhưng số người chết do TNGT vẫn còn tăng. Tình hình trật tự ATGT vẫn còn diễn biến phức tạp, lượng phương tiện và người tham gia giao thông tăng nhanh. Ùn tắc giao thông tại các khu đô thị, cổng các khu công nghiệp vẫn còn xảy ra, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Công tác phối hợp giữa các ngành để đảm bảo ATGT vẫn còn hạn chế. Hiệu quả công tác tuyên truyền vẫn còn thấp; ý thức tự giác chấp hành luật giao thông của người tham gia giao thông chưa cao, chưa nghiêm. 


ra quan an toan giao thong 3.jpg

  

  Ông Trần Thanh Liêm-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại Lễ ra quân

UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các đoàn thể chính trị-xã hội trong tỉnh, tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp, đảm bảo trật tự ATGT với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất. Xem công tác đảm bảo ATGT là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và đưa vào chương trình hành động, kế hoạch công tác năm 2016 để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Nhân dân trong tỉnh hãy tích cực hưởng ứng, tham gia xây dựng "Văn hóa giao thông" và giữ gìn trật tự ATGT; chấp hành nghiêm túc Luật Giao thông khi tham gia giao thông như: Điều khiển xe đi đúng phần đường, làn đường quy định; đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy; tuân thủ các quy định về tốc độ khi lái xe; không phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách đánh võng; đã uống rượu bia thì không lái xe. 


ra quan an toan giao thong 5.jpg

  

  Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng cảnh sát giao thông, công an và các đoàn viên, thanh niên tham dự Lễ ra quân Năm An toàn giao thông 2016


Ra quan an toan giao thong 1.jpg

  

  Đoàn xe diễu hành tuyên truyền về An toàn giao thông


ra quan an toan giao thong 4.jpg

   

  Băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về An toàn giao thông được treo trên các tuyến đường của tỉnh​

Lượt người xem:  Views:   2866
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện