Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 23/12/2015, 16:00
Tiếp Đoàn công tác của Viện Chiến lược phát triển
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/12/2015

TTĐT - Chiều 23-12, UBND tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với đoàn công tác của Viện Chiến lược phát triển (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) về tình hình thực hiện quy hoạch sân golf, chỉnh sửa, bổ sung một số nội dung về tiêu chí và điều kiện hình thành sân golf. 

Tham dự buổi tiếp và làm việc có ông Trần Thanh Liêm-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, đại diện một số sở, ngành, UBND thị xã Thuận An, Tân Uyên và thành phố Thủ Dầu Một.

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, tính đến nay, trên địa bàn tỉnh có 4 dự án sân golf được UBND tỉnh cấp phép đầu tư (trong đó, có 3 dự án đã đi vào hoạt động và 1 dự án đang trong quá trình triển khai xây dựng dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng giai đoạn 1 năm 2017) tuân thủ đúng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của địa phương với tổng số vốn đầu tư đăng ký là 200 triệu USD. Mặt khác, các dự án này phù hợp với Quyết định số 1946/QĐ-TTg ngày 26/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020. 


san golf 2(1).jpg

   

   Ông Phú Hữu Minh-Phó Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư báo cáo tình hình thực hiện các dự án sân golf trên địa bàn tỉnh


Các dự án sân golf sau khi được cấp phép, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành liên quan phối hợp chặt chẽ với nhà đầu tư và tạo mọi điều kiện thuận lợi, thường xuyên theo dõi, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư trong quá trình triển khai thực hiện dự án, hướng dẫn, hỗ trợ nhà đầu tư sớm hoàn chỉnh các thủ tục cần thiết để triển khai dự án theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo tiến độ và kế hoạch đề ra. 


San golf song be(1).jpg

   

Sân golf Sông Bé


Phát biểu tại buổi làm việc, ông Bùi Tất Thắng-Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển cho biết, qua cuộc làm việc, đoàn công tác nắm rõ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình quy hoạch và hoạt động sân golf để kiến nghị Chính phủ có điều chỉnh văn bản quy phạm pháp luật cũng như rà soát lại quy hoạch sân golf cho phù hợp. Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động ổn định.

Lượt người xem:  Views:   421
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện