Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 24/12/2015, 13:05
Hội nghị giao ban báo chí quý IV năm 2015
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/12/2015

TTĐT - Sáng 24-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý IV năm 2015.

Ông Nguyễn Minh Giao-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có ông Lê Văn Khánh-Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, ông Nguyễn Quang Hiệp-Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, đại diện một số sở, ngành, các cơ quan báo đài của tỉnh và phóng viên thường trú.

Tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết, trong quý IV năm 2015, các cơ quan báo chí trong tỉnh tuân thủ tôn chỉ, mục đích, bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền của cơ quan chức năng và các diễn biến của đời sống xã hội, thực hiện tốt chức năng báo chí, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân; tiếp tục có nhiều cải tiến về nội dung và hình thức thể hiện, đã chủ động thông tin tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh và cả nước. 

Các chuyên trang, chuyên mục được duy trì đều đặn, chất lượng tin, bài tốt, có nhiều bài viết phân tích sâu trên các lĩnh vực chính trị-kinh tế-văn hóa-xã hội. Các cơ quan báo chí trong tỉnh đã tổ chức được các đợt cao điểm tuyên truyền như: Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IV, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh… Tuy nhiên, trong công tác biên tập tin, bài, hình ảnh, dàn trang của một vài ấn phẩm báo chí còn một số sai sót, đề nghị lãnh đạo các cơ quan báo chí lưu ý chỉ đạo rút kinh nghiệm.


Giao ban bao chi 3.jpg

   

   Ông Đỗ Văn Trung-Giám đốc Đài phát thanh truyền hình tỉnh phát biểu ý kiến tại Hội nghị 


Bên cạnh các cơ quan báo chí trong tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương, báo ngành đã kịp thời thông tin các sự kiện chính trị, thời sự, đặc biệt là thông tin: Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Bình Dương lần thứ IV, các kỳ họp lần thứ 17 và 18 Hội đồng nhân dân tỉnh khóa VIII… Giới thiệu những thành tựu nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực, góp phần tuyên truyền, giới thiệu bức tranh phát triển chung của tỉnh, định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận xã hội trong công tác điều hành, thực hiện chức năng quản lý nhà nước của chính quyền tỉnh.

Cũng tại Hội nghị, Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo công tác quản lý báo chí, xuất bản quý IV năm 2015. 


Giao ban bao chi 2.jpg

   

   Ông Nguyễn Minh Giao-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu kết luận Hội nghị 


Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Minh Giao-Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đã tập trung tuyên truyền góp phần vào thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Đồng thời yêu cầu các cơ quan báo chí trong quý I năm 2016 tiếp tục tuyên truyền Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, những thành tựu đạt được của tỉnh trong 5 năm qua và năm 2015, việc triển khai nhiệm vụ năm 2015 và cả nhiệm kỳ 2016-2020. Các hoạt động của tỉnh trước, trong và sau tết Nguyên đán, kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3-2, kỷ niệm 19 năm ngày tái lập tỉnh. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý các cơ quan báo chí từ nay đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, công tác tuyên truyền phải đúng tôn chỉ, mục đích, chính xác, kịp thời và đạt hiệu quả.

   




Lượt người xem:  Views:   701
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện