Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 05/10/2022, 10:00
Triển khai nền tảng địa chỉ số quốc gia gắn với bản đồ số
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/10/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai nền tảng địa chỉ số quốc gia gắn với bản đồ số trên địa bàn tỉnh.

​Theo đó, đối tượng tham gia gồm đơn vị phối hợp là các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông; đối tượng triển khai là các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh (Sở Thông tin và Truyền thông; các sở, ban, ngành liên quan; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Bình Dương; UBND các huyện, thị xã và thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn).

Doanh nghiệp tham gia Kế hoạch gồm: Đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển Nền tảng địa chỉ số là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; đơn vị cung cấp ứng dụng thu thập địa chỉ số, tổ chức hướng dẫn sử dụng và cấp tài khoản truy cập ứng dụng thu thập địa chỉ là Bưu điện tỉnh Bình Dương; đơn vị thu thập, cập nhật thông tin, hình thành cơ sở dữ liệu địa chỉ số của tỉnh là Bưu điện tỉnh Bình Dương.

Các đối tượng ứng dụng, khai thác: Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu sử dụng, khai thác Nền tảng địa chỉ số gắn với bản đồ số.

Bưu điện tỉnh Bình Dương thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (là doanh nghiệp được giao phát triển Nền tảng địa chỉ số) sẽ thực hiện các bước sau: Xây dựng quy trình và phương án bàn giao dữ liệu địa chỉ số; chuẩn bị đầy đủ dữ liệu địa chỉ số (các trường thông tin cơ bản) của các đối tượng trong phạm vi triển khai kế hoạch; bàn giao dữ liệu Mã địa chỉ số cho Sở Thông tin và Truyền thông.

Sở Thông tin và Truyền thông là đầu mối tiếp nhận, bàn giao dữ liệu mã địa chỉ số, thực hiện tiếp nhận dữ liệu mã địa chỉ số từ Bưu điện tỉnh; bàn giao dữ liệu mã địa chỉ số cho UBND các huyện, thị và thành phố. 

UBND các huyện, thị xã, thành phố tiến hành bàn giao dữ liệu mã địa chỉ số cho UBND các xã, phường, thị trấn trực thuộc.

UBND các xã, phường, thị trấn tổ chức thông báo thông tin mã địa chỉ số đến chủ sở hữu, người quản lý đối tượng được gán địa chỉ số.

UBND cấp xã gửi thông tin trực tiếp bằng văn bản hoặc qua tin nhắn, email, đường thư, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng thôn tới chủ sở hữu và người quản lý đối tượng được gán địa chỉ số. Biển địa chỉ số được gắn vào đối tượng, công trình được gán địa chỉ để nhận biết địa chỉ số của đối tượng.

Trên cơ sở mã địa chỉ số được cung cấp và hướng dẫn mẫu biển địa chỉ số thống nhất của tỉnh, chủ sở hữu, người quản lý đối tượng được gán địa chỉ chủ động gắn biển địa chỉ số theo nhu cầu. Khuyến khích 100% chủ sở hữu, người quản lý đối tượng thực hiện gắn biển địa chỉ số…

Kế hoạch ​

Lượt người xem:  Views:   476
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền