Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 14/06/2022, 15:00
Bình Dương: Ra mắt mô hình đội cơ động xử lý sự cố giao thông
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/06/2022 | Nguyễn Hoàng

TTĐT - ​Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ ra mắt Đội cơ động xử lý sự cố giao thông trên địa bàn thành phố với 16 thành viên dưới sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của lực lượng Công an.

Tại buổi lễ, Đại tá Ngô Xuân Phú - PGiám đốc Công an tỉnh cùng đại diện UBND TP.Thủ Dầu Một, Công an TP.Thủ Dầu Một trao quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng cho các đội viên đội cơ động xử lý sự cố giao thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa - Phó Trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, Đội cơ động xử lý sự cố giao thông được thành lập với nhiệm vụ ứng trực bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), tiếp nhận, xử lý tin báo về sự cố giao thông, phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện nhiệm vụ giữ gìnTTATGT. Khi xảy ra các vụ việc có liên quan đến sự cố an toàn giao thông, Đội cơ động xử lý sự cố giao thông phải nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với Công an địa phương và các lực lượng khác tổ chức cấp cứu người bị nạn, bảo vệ hiện trường, bảo vệ tài sản của người bị nạn, điều tiết, phân luồng, khắc phục sự cố.

rmtdoixlscgt.jpg

Đại tá Ngô Xuân Phú - Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện UBND TP.Thủ Dầu Một, Công an TP.Thủ Dầu Một trao Quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng cho các đội viên đội cơ động xử lý sự cố giao thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Trước đó trong tháng 5/2022, Công an TP.Thuận An và Công an TX.Tân Uyên cũng đã tổ chức lễ ra mắt đội Cơ động xử lý sự cố giao thông. Nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả công tác bảo đảm TTATGT của lực lượng Công an trong tình hình mới, tỉnh Bình Dương sẽ triển khai đưa vào hoạt động mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông tại tất cả các huyện thị xã, thành phố. Đây được kỳ vọng là lực lượng hỗ trợ cho Cảnh sát giao thông khắc phục các sự cố liên quan đến TTATGT một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hiện Công an các địa phương còn lại đang tích cực tuyển chọn lực lượng và nhanh chóng triển khai xây dựng các chế độ, chính sách phù hợp cho lực lượng làm nhiệm vụ cũng như các phương tiện, trang thiết bị cần thiết để bảo đảm xử lý nhanh các sự cố nhất là tai nạn giao thông, cấp cứu trong thời gian nhanh nhất.​

Lượt người xem:  Views:   874
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền