Thông tin tuyên truyền
Thứ 7, Ngày 18/09/2021, 13:00
Bình Dương chưa triển khai tiêm vắc xin cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/09/2021 | Mai Xuân

TTĐT - Đó là thông tin từ TS.Nguyễn Hồng Chương - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương khi trao đổi với Cổng Thông tin điện tử Bình Dương sáng 18/9.

​Ông Chương cho biết, hiện tại, Bộ Y tế chưa cho phép các địa phương triển khai tiêm vắc xin cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi. Để chuẩn bị sẵn sàng khi có sự cho phép và hướng dẫn của Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh mới có công văn gửi các địa phương, ngành Giáo dục và Đào tạo, ngành Lao động, Thương binh và Xã hội rà soát, lập danh sách học sinh và trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi để ngành Y tế tổng hợp số lượng cụ thể kiến nghị Bộ Y tế phân bổ vắc xin cho Bình Dương và chuẩn bị nhân lực để công tác tiêm chủng được nhanh chóng, đảm bảo an toàn khi có hướng dẫn của Bộ Y tế.

Liên quan đến công tác tiêm vắc xin, ngày 16/9/2021, Bộ Y tế đã có văn bản hỏa tốc số 7717/BYT- DP gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trong cả nước về việc thực hiện nghiêm công tác tiêm chủng. Để thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tiếp tục chỉ đạo các cơ sở tiêm chủng tổ chức tiêm chủng cho tất cả các trường hợp từ 18 tuổi trở lên theo quy định. Không tiêm cho lứa tuổi ngoài hướng dẫn của Bộ Y tế, trong trường hợp có điều chỉnh về lứa tuổi tiêm vắc xin phòng Covid-19, Bộ Y tế sẽ có hướng dẫn sau. Tạm dừng hoặc đình chỉ các hoạt động tiêm chủng vắc xin Covid-19 nếu vi phạm các quy định chuyên môn.

Lượt người xem:  Views:   3065
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền