Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 24/09/2021, 15:00
Triển khai tiêm 17.550 liều vắc xin Pfizer
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/09/2021 | Yến Nhi

TTĐT - Sở Y tế thông báo kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 42 năm 2021 trên địa bàn tỉnh. 

Mục tiêu của kế hoạch là tổ chức tiêm miễn phí vắc xin phòng Covid-19 cho các đối tượng chưa tiêm mũi 1 và các đối tượng đủ thời gian để tiêm mũi 2 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, đạt chất lượng và đúng tiến độ.

Vắc xin Pfizer được cấp và tiêm miễn phí cho các đối tượng ưu tiên: Người trên 60 tuổi và người có bệnh lý nền (chưa tiêm mũi 1); tiêm mũi 2 cho người đã tiêm mũi 1 Pfizer đủ thời gian tiêm mũi 2 (từ 21 ngày trở lên); tiêm mũi 2 vắc xin Pfizer cho người tiêm mũi 1 vắc xin Modema nếu họ đồng ý và phải ký cam kết (đủ thời gian từ 28 ngày trở lên); phụ nữ có thai trên 13 tuần trở lên; bà mẹ cho con bú.

Riêng phụ nữ có thai trên 13 tuần trở lên, chỉ được phép tiêm vắc xin sau khi khám sàng lọc và có sự đồng ý của bác sỹ sản khoa. Tiêm tại bệnh viện hoặc cơ sở y tế có khoa sản và thực hiện theo Quyết định số 4355/QĐ- BYT ngày 10/9/2021 của Bộ Y tế về hướng dẫn tạm thời khám sàng lọc trước tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.

Triển khai đồng loạt tại các Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố, các cơ sở tiêm chủng công lập tuyến tỉnh và bệnh viện tư nhân (đủ điều kiện tiêm chủng) trên toàn tỉnh vào ngày 24/9/2021 với số lượng 17.550 liều vắc xin Pfizer. Tiêm vét vào ngày 25/9/2021.

Điểm tiêm cố định tại tuyến tỉnh: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Tuyến huyện tại 09 Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố và các phòng khám, bệnh viện ngoài công lập trên địa bàn. Tuyến xã tại 91 Trạm y tế xã, phường, thị trấn và có thể triển khai các điểm tiêm lưu động (nếu cần).

Văn bản​ ​​

Lượt người xem:  Views:   3876
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền