Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 20/01/2021, 17:00
Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả trong thời điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/01/2021 | Đoan Trang

​TTĐT - ​UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện Công văn số 150-CV/TU ngày 13/01/2021 của Thường trực Tỉnh ủy về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nguy cơ ca nhiễm xâm nhập và lây lan trong cộng đồng vẫn luôn thường trực, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan căn cứ các nội dung chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy tại Công văn số 150-CV/TU ngày 13/01/2021, Công văn số 109/UBND-VX ngày 13/01/2021 của UBND tỉnh, tiếp tục tăng cường chủ động phòng, chống dịch bệnh hiệu quả trong thời điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tiếp tục thực hiện đồng bộ và quyết liệt hơn nữa các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các văn bản của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các Bộ, ngành Trung ương và của tỉnh.

Các cơ quan chức năng quản lý chặt chẽ các địa bàn, phát hiện kịp thời những trường hợp xâm nhập trái phép. Chỉ đạo điều tra, triệt phá các đường dây đưa người vượt biên trái phép, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm. Thường xuyên chỉ đạo, kiểm tra, nhắc ​​nhở từng cơ quan, đơn vị, bộ phận và cán bộ, công chức, người dân đến liên hệ công tác phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh, bảo đảm an toàn tuyệt đối, không để xảy ra lây nhiễm trong Tòa nhà.

Đồng thời, thực hiện nghiêm các qui định về cách ly tại cơ sở cách ly tập trung và cách ly tại nơi lưu trú trên địa bàn tỉnh theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng; tăng cường giám sát chặt chẽ việc thực hiện các biện pháp cách ly đối với các trường hợp nhập cảnh, tuyệt đối không để lây lan dịch bệnh trong khu cách ly và lây lan từ khu cách ly ra cộng đồng.

Hạn chế tổ chức các sự kiện đông người, các lễ hội; có giải pháp phòng, chống dịch đối với các khu vui chơi tập trung đông người, hoạt động bắn pháo hoa...; quản lý chặt chẽ các khu vực chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, các quán bar, karaoke.

Văn bản ​

Lượt người xem:  Views:   658
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền