Cụ thể gồm các thủ tục: Quyết định bán tài sản công (đối với các tài sản thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh) cho người duy nhất theo quy định tại Khoản 2 Điều 25 Nghị định số 151/2017/NĐ-CP; Quyết định chuyển đổi công năng sử dụng tài sản công (đối với các tài sản thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh) trong trường hợp không thay đổi đối tượng quản lý, sử dụng tài sản công; Quyết định hủy bỏ quyết định bán đấu giá tài sản công (đối với các tài sản thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh); Quyết định thuê tài sản (đối với các tài sản thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh) phục vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị; Quyết định tiêu hủy tài sản công (đối với các tài sản thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh).
Sở Tài chính thông báo đến các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố khi có nhu cầu thực hiện 05 thủ tục hành chính trên đề nghị truy cập vào địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn để nộp hồ sơ theo quy định.
Trong quá trình thực hiện, có khó khăn vướng mắc đề nghị liên hệ với Phòng Quản lý giá và công sản (số điện thoại 0274.3822410) để phối hợp thực hiện.
Thông báo