Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 03/12/2020, 09:00
Thực tập phương án chữa cháy tại Công ty Sure Green Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/12/2020 | Tâm Trang

TTĐT - ​Chiều 03-12, tại thị xã Tân Uyên, Công an tỉnh đã phối hợp với Công ty TNHH Sure Green Việt Nam tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH) tại Công ty.

Mục đích của buổi thực tập phương án chữa cháy và CNCH nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cơ quan, doanh nghiệp trong việc thực hiện các quy định về phòng cháy, chữa cháy (PCCC); nâng cao vai trò của người đứng đầu doanh nghiệp trong công tác quản lý, điều hành và chỉ huy khi có cháy, nổ xảy ra. Đồng thời qua đó nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn cho lực lượng cảnh sát PCCC, chủ động tổ chức CNCH và chữa cháy có hiệu quả khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

pcccthuc taptx032020.jpg

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực Vĩnh Tân huấn luyện kỹ năng PCCC và CNCH cho Đội PCCC cơ sở tại  Công ty Sure Green Việt Nam.​

Tình huống giả định là vào 11 giờ ngày 03/12/2020, xảy ra cháy tại khu vực xưởng sản xuất. Đám cháy phát triển nhanh chóng với diện tích 100m2, bao trùm một phần khu xưởng sản xuất. Lúc này nhiệt độ tỏa ra từ đám cháy cao, lượng khói và khí độc bao trùm toàn bộ khu xưởng sản xuất gây ảnh hưởng tới công tác chữa cháy và thoát nạn của cơ sở. Đội PCCC của cơ sở triển khai lực lượng, phương tiện tổ chức chữa cháy nhưng không hiệu quả. Ngay sau khi nhận được tin báo từ Đội PCCC của cơ sở, Đội chữa cháy và CNCH chuyên nghiệp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tham gia dập đám cháy.

Lượt người xem:  Views:   949
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền