Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 09/10/2020, 22:00
Họp báo về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/10/2020 | Mai Xuân - Quốc Chiến

TTĐT - ​Chiều 09-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Họp báo về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tham dự có bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Mai Hùng Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Bùi Minh Thạnh – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; đại diện các sở, ban ngành tỉnh và đại diện 21 cơ quan báo chí Trung ương, địa phương.

Thông tin tại buổi họp báo, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy cho biết, công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã được Tỉnh ủy tập trung chỉ đạo, đảm bảo chặt chẽ, dân chủ, đúng nguyên tắc, đúng hướng dẫn của Trung ương. Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh được chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, các hội nghị do Tỉnh ủy, các hội, đoàn thể tổ chức. Trên cơ sở đó, Tiểu ban Nội dung đã nghiên cứu tiếp thu tối đa các ý kiến góp ý để hoàn chỉnh dự thảo Báo cáo Chính trị trình Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh xem xét cho ý kiến. Sau đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trình xin ý kiến của Bộ Chính trị và các Ban, Bộ, ngành Trung ương để hoàn chỉnh văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.


Toàn cảnh buổi họp báo​

Công tác chuẩn bị nhân sự Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI và đại biểu dự Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã được Ban Chấp hành Đảng bộ khóa X chuẩn bị kỹ lưỡng, đúng nguyên tắc, quy trình theo quy định của Trung ương và đã được Bộ Chính trị phê duyệt.

Cơ sở vật chất phục vụ Đại hội được chuẩn bị khẩn trương, chu đáo và đến nay đã hoàn chỉnh các hạng mục công trình phục vụ Đại hội.

Được sự chấp thuận của Bộ Chính trị, Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ 13/10 đến 15/10/2020. Trong đó, phiên trù bị bắt đầu lúc 08h00, ngày 13/10/2020; phiên chính thức khai mạc lúc 08h00, ngày 14/10/2020 và phiên bế mạc bắt đầu lúc 07h30, ngày 15/10/2020. Có 350 đại biểu đại diện cho trên 48.500 đảng viên thuộc 14 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy tham dự.


Bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thông tin về nhân sự Đại hội​

Trước, trong và sau thời gian diễn ra Đại hội, các ngành chức năng của tỉnh cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Đại hội như: Khởi công và khánh thành một số công trình trọng điểm; Triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội tỉnh Bình Dương giai đoạn 2020-2025 (khai mạc lúc 15h30, ngày 13/10/2020 tại khu vực đối diện Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương); Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công của Đại hội (diễn ra vào tối ngày 15/10/2020)…

Để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tất cả đại biểu dự Đại hội được yêu cầu thực hiện cài đặt và luôn bật ứng dụng Bluezone để truy vết người nghi nhiễm Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế; cài đặt và khai báo y tế trước khi đến dự Đại hội trên ứng dụng khai báo y tế điện tử (NCOVI) nếu có sử dụng thiết bị điện thoại thông minh.

Trao đổi tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí đã đặt những câu hỏi liên quan đến nhân sự Đại hội, cung cấp thông tin cho báo chí. Các cơ quan báo chí mong muốn Ban tổ chức tạo điều kiện tốt nhất để các phóng viên tác nghiệp đưa tin về Đại hội. Đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trả lời các câu hỏi của các cơ quan báo chí.


Ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kết luận buổi họp báo​

Phát biểu kết thúc họp báo, ông Lê Hữu Phước ghi nhận các ý kiến của các cơ quan báo chí; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tích cực tuyên truyền thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2015-2020 và thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Lượt người xem:  Views:   1050
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền