Thông tin tuyên truyền
Thứ 7, Ngày 10/10/2020, 16:00
Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/10/2020 | Mai Xuân - Quốc Chiến

TTĐT - ​Sáng 10 -10, Thường trực Tỉnh ủy gồm các ông: Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Hoàng Thao -  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng các đồng chí  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã có buổi kiểm tra và chỉ đạo công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Đoàn đã đi kiểm tra Hội trường chính - nơi diễn ra các phiên họp toàn thể; các phòng thảo luận; phòng họp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ; Phòng đón khách Bộ Chính trị; nơi trưng bày tranh, ảnh hoạt động, chân dung Bí thư Tỉnh ủy qua các kỳ đại hội tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh và khu Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội…

Theo báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy và các sở, ngành liên quan, đến nay, những nội dung công việc liên quan đến công tác hậu cần, bảo đảm an ninh trật tự, y tế, các hạng mục, công trình, cơ sở vật chất phục vụ Đại hội; công tác trang trí đã cơ bản được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng tổ chức Đại hội. Riêng khu vực Triển lãm thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, đã bàn giao mặt bằng cho các đơn vị, địa phương triển khai các phần việc, tuy nhiên, do ảnh hưởng của thời tiết nên việc trang trí, trưng bày sẽ hoàn tất vào ngày 12/10.

​​




Lãnh đạo tỉnh​ kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh​

Qua kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam lưu ý những nội dung liên quan đến công tác đón tiếp, bố trí nơi thảo luận, nơi làm việc của các đại biểu, phương án bảo vệ các lãnh đạo Đảng và Nhà nước về dự Đại hội. Trong đó, cần quan tâm đến công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác truyền thông, tạo điều kiện tác nghiệp  và cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan báo chí. Bí thư nhấn mạnh, để Đại hội thành công thì công tác chuẩn bị, lễ tân, hậu cầu rất quan trọng. Do vậy, các đơn vị, cá nhân được giao nhiệm vụ, phải tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao trong kỳ Đại hội.



​Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị khai mạc Triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội tỉnh Bình Dươn​g 

Lượt người xem:  Views:   876
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền