Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 15/06/2020, 17:00
Hội nghị đánh giá rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Tân Uyên nhiệm kỳ 2020 - 2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/06/2020 | Yến Nhi

TTĐT - ​​​Sáng 15-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị đánh giá rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Tân Uyên, nhiệm kỳ 2020 – 2025 - Đơn vị được chọn là đại hội điểm cấp huyện. 

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính Trung ương, Tổ chỉ đạo đại hội điểm của Tỉnh ủy và Thường trực các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy. 

Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra trong 02 ngày 11 - 12/6/2020 và thành công tốt đẹp. Đại hội đã hoàn thành các nội dung chính theo tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 119–KH/TU của Tỉnh ủy về tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Thành công trước tiên của Đại hội là về công tác nhân sự, trong đó Ban Thường vụ Thị ủy chuẩn bị đúng quy trình, đảm bảo về số lượng, cơ cấu hợp lý, chú trọng phát hiện những nhân tố mới có đức, có tài, có uy tín, nhất là cán bộ trẻ, cán bộ nữ. Kết quả bầu chọn Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư, Ủy ban Kiểm tra, Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên đều đủ số lượng, đạt yêu cầu cơ cấu, đạt số phiếu rất cao.

Về văn kiện cơ bản được chuẩn bị chu đáo, đóng góp nhiều lần; bản tóm tắt văn kiện đã khái quát những nội dung quan trọng trong báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm và cả chương trình hành động đã đề ra. 

IMG_1656.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao​ phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao đánh giá, thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Tân Uyên sẽ góp phần rất lớn vào quá trình tổ chức các đại hội tiếp theo. Thành công của Đại hội là cả một quá trình chuẩn bị, trong đó có sự chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, sự hỗ trợ quyết liệt của Tổ chỉ đạo và tinh thần trách nhiệm, sự sáng tạo, cầu thị của Đảng bộ và nhân dân thị xã Tân Uyên. Phó Bí thư Thường trực cho rằng, thị xã Tân Uyên được chọn là đơn vị tổ chức đại hội điểm để tạo ra mô hình mẫu cho các đơn vị học tập rút kinh nghiệm. Đối với 13 Đảng bộ còn lại dù không phải là đơn vị điểm nhưng cần nghiêm túc rút ra những kinh nghiệm, dựa vào thực tiễn để chuẩn bị tốt hơn cho đại hội, chú trọng đến công tác nhân sự, văn kiện, cách thức tổ chức, phải đạt được mục tiêu đề ra trên tinh thần đơn vị tổ chức sau phải làm tốt hơn đơn vị trước. Các đơn vị, địa phương cần nắm rõ các quy định, quy trình về tổ chức đại hội, bầu cử; tập trung nâng cao chất lượng nội dung các báo cáo chính trị, đánh giá đúng tình hình thực tế nhằm đưa ra các phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp phù hợp với địa phương.

Lượt người xem:  Views:   2218
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền