Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 10/06/2020, 16:00
Đại hội Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/06/2020 | Phương Chi

TTĐT - ​Sáng 10-6, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.​

​Tham dự có ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh qua các thời kỳ.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã có nhiều giải pháp, chủ động, linh hoạt trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình, kế hoạch của tỉnh, đặc biệt là các chương trình đột phá của tỉnh nhằm phát triển kinh tế - xã hội.

Đảng bộ đã triển khai học tập, quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác xây dựng tổ chức Đảng, phát triển đảng viên được thực hiện tốt. Trong nhiệm kỳ đã tổ chức kết nạp 18 đảng viên mới.

Tính đến nay, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh có 09 chi bộ trực thuộc với tổng số 117 đảng viên đang công tác tại 11 phòng, đơn vị trực thuộc. Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh có bề dày truyền thống, quy tụ nhiều đảng viên giữ vị trí chủ chốt lãnh đạo tỉnh, đội ngũ đảng viên có trình độ chuyên môn, chính trị, đạo đức tốt và kinh nghiệm trong công tác nên thuận lợi trong việc tiếp thu quán triệt các chỉ thị, chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước.


Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025


Ông Trần Thanh Liêm (hàng đầu, thứ tư từ trái qua) - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo UB​ND tỉnh qua các thời kỳ tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025​

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 09 đồng chí và Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gồm 03 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết. Tại phiên họp lần thứ nhất của Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh, ông Võ Văn Lượng - Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã tái đắc cử chức vụ Bí thư Đảng ủy.

Tại Đại hội, các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ V​​​ăn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2020-2015.


Đại biểu góp ý dự thảo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025


Đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025

Lượt người xem:  Views:   2430
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền