Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 29/04/2020, 17:00
Tổ chức hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh Bình Dương từ ngày 29/4/2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/04/2020 | Phương Chi

TTĐT - ​Sở Giao thông vận tả​i tỉnh Bình Dương thông báo công ​​tác tổ chức vận tải hành kh​ách trên địa bàn tỉnh từ 00 giờ ngày 29/4/2020 cho đến khi có thông báo mới.​

Cụ thể, loại hình vận chuyển hành khách bằng xe buýt nội tỉnh hoạt động theo biểu đồ đã được phê duyệt; các tuyến xe buýt liên tỉnh liền kề thực hiện 100% biểu đồ đã được phê duyệt sau khi có thông báo của Sở Giao thông vận tải tỉnh, thành phố liền kề về việc thực hiện 100% số chuyến theo biểu đồ.

Loại hình vận chuyển hành khách theo tuyến cố định thực hiện 100% biểu đồ đã được phê duyệt, các tuyến cố định kết nối đến tỉnh, thành phố thuộc nhóm có nguy cơ thực hiện tối đa đến 50% số chuyến theo biểu đồ đã được phê duyệt.

Loại hình xe hợp đồng, xe du lịch và xe taxi hoạt động bình thường.

Vận chuyển hành khách ngang sông trên sông Đồng Nai, sông Sài Gòn hoạt động bình thường sau khi có thông báo của Sở Giao thông vận tải tỉnh, thành phố liền kề.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông vận tải đề nghị các phòng, đơn vị trực thuộc Sở, các đơn vị kinh doanh vận tải và các đơn vị liên quan tăng cường các giải pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp lễ 30/4 và 01/5, chỉ điều chỉnh nội dung về tần suất hoạt động và các quy định về y tế của các loại hình vận tải theo thông báo này.

Yêu cầu y tế bắt buộc khi thực hiện vận chuyển hành khách đường bộ, đường thủy nội địa theo hướng dẫn của Bộ Giao thông vận tải:

Trang bị dung dịch rửa tay (có ít nhất 60% nồng độ cồn), dung dịch khử khuẩn, thùng rác có nắp đậy trên mọi phương tiện vận tải hành khách; yêu cầu tất cả người điều khiển phương tiện, người phục vụ và hành khách đi trên phương tiện phải luôn đeo khẩu trang đúng cách trong suốt chuyến đi.

Hành khách trước khi lên phương tiện phải khai báo y tế điện tử bắt buộc (chỉ khai báo y tế giấy khi không thực hiện được khai báo y tế điện tử); kiểm tra thân nhiệt; sát khuẩn tay; hạn chế nói chuyện, ăn uống trong chuyến đi; không khạc nhổ bừa bãi.

Sắp xếp, bố trí hành khách ngồi giãn cách trên phương tiện vận tải hành khách cách một ghế hoặc đảm bảo cách nhau 1 mét.

Khuyến khích thông gió tự nhiên trên phương tiện.

Thực hiện khử khuẩn các bề mặt phương tiện trước và ngay sau khi kết thúc chuyến đi, trong quá trình di chuyển cần khử khuẩn thường xuyên tùy tình hình thực tế.

Nếu hành khách có biểu hiện sốt, ho, khó thở, cần thông báo với tiếp viên hoặc nhân viên phục vụ trên phương tiện, gọi điện cho đường dây nóng của Sở Y tế hoặc Bộ Y tế (số điện thoại 1900 3228 hoặc 1900 9095) và đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và điều trị kịp thời.


Lượt người xem:  Views:   1911
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền