Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 12/03/2020, 18:00
Quy chế thu thập, quản lý, khai thác và sử dụng cơ sở dữ liệu ngành Xây dựng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/03/2020 | Yến Nhi

TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về Quy chế thu thập, quản lý, khai thác và sử dụng cơ sở dữ liệu ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiêu lực thi hành kể từ ngày 20/03/2020.

Quyết định này quy định hoạt động thu thập, quản lý, khai thác và sử dụng cơ sở dữ liệu Quy hoạch xây dựng, Hạ tầng kỹ thuật đô thị (sau đây gọi chung CSDL ngành Xây dựng); trách nhiệm và quyền hạn của các cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia các hoạt động trên CSDL ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Quyền hạn của các cơ quan trong việc thu thập, quản lý, khai thác và sử dụng CSDL ngành Xây dựng: Được quyền khai thác CSDL ngành Xây dựng phục vụ công tác tìm kiếm, thống kê, phân tích thông tin, biên tập bản đồ; được đào tạo về chuyên môn hoặc được hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng các chức năng của hệ thống để khai thác dữ liệu phục vụ công việc chuyên môn. Trong quá trình khai thác CSDL ngành Xây dựng, đơn vị có quyền kiến nghị, đề xuất và phối hợp với Sở Xây dựng để có các biện pháp giải quyết, khắc phục sự cố liên quan đến hoạt động khai thác, sử dụng.

Các tổ chức, cá nhân khai thác và sử dụng dữ liệu ngành Xây dựng tuân thủ các nguyên tắc khai thác và sử dụng dữ liệu;  không được cung cấp cho bên thứ ba dữ liệu do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cung cấp cho mình để sử dụng, trừ trường hợp được thỏa thuận trong hợp đồng; thông báo kịp thời cho cơ quan quản lý dữ liệu về những sai sót của dữ liệu đã cung cấp; được tiếp cận thông tin về CSDL ngành Xây dựng theo đúng quy định của "Luật tiếp cận thông tin".

​Quyết định​ ​

Lượt người xem:  Views:   612
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền