Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 01/01/2020, 15:00
Mức trợ cấp đặc thù và chính sách hỗ trợ đối với người làm việc tại cơ sở trợ giúp xã hội công lập, Ban quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tổ quản trang cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/01/2020 | Yến Nhi

TTĐT - HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết quy định mức trợ cấp đặc thù và chính sách hỗ trợ đối với công chức, viên chức, người lao động, cơ sở trợ giúp xã hội công lập, Ban quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tổ quản trang cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Nghị quyết có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2020 và thay thế Nghị quyết số 22/2009/NQ-HĐND7 ngày 24/7/2009 của HĐND tỉnh Bình Dương.​

Đối tượng áp dụng là công chức, viên chức và người lao động làm công tác quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ và phục vụ tại các cơ sở quản lý người nghiện ma túy và người sau cai nghiện ma túy, cơ sở trợ giúp xã hội công lập, Ban quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tổ quản trang cấp huyện gồm có: Cơ sở cai nghiện ma túy, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp người khuyết tật; Ban quản lý lý Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tổ quản trang cấp huyện.

 Mức trợ cấp với công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở quản lý người nghiện ma túy, người sau cai nghiện ma túy tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với người nghiện ma túy và người sau cai nghiện ma túy được hưởng 2,5 lần mức lương cơ sở/người/tháng. Công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở quản lý người nghiện ma túy, người sau cai nghiện ma túy tiếp xúc trực tiếp nhưng không thường xuyên với người nghiện ma túy và người sau cai nghiện ma túy được hưởng 2,0 lần mức lương cơ sở/người/tháng.

Công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với đối tượng xã hội được hưởng 2,0 lần mức lương cơ sở/người/tháng. Công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tiếp xúc trực tiếp nhưng không thường xuyên với đối tượng xã hội được hưởng 1,5 lần mức lương cơ sở/người/tháng.

Tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp người khuyết tật, công chức, viên chức, người lao động tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên với đối tượng xã hội được hưởng 1,2 lần mức lương cơ sở/người/tháng. Công chức, viên chức, người lao động tiếp xúc trực tiếp nhưng không thường xuyên với đối tượng xã hội được hưởng 1,0 lần mức lương cơ sở/người/tháng.

Công chức, viên chức, người lao động tại Ban quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tổ quản trang cấp huyện được hưởng 1,5 lần mức lương cơ sở/người/tháng. ​

Nghị quyết số ​25/2019/NQ-HĐND​​​

Lượt người xem:  Views:   1274
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền