Đầu tư phát triển
Thứ 4, Ngày 08/07/2015, 01:58
Khởi công xây dựng nhà máy mới Bel Việt Nam tại KCN Sóng Thần 3
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/07/2015
TTĐT-Ngày 08-7, tại KCN Sóng Thần 3, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Bel Việt Nam tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà máy mới sản xuất phô mai.

 
Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, đại diện Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP.Hồ Chí Minh.
   
Tại buổi lễ, ông Chafiq Hammadi-Giám đốc điều hành của Bel Việt Nam cho biết: Nhà máy mới có vốn đầu tư 17 triệu đô la Mỹ, dự kiến hoàn thành trong 2 năm và sẽ thay thế cho nhà máy sản xuất hiện nay (đang hoạt động tại KCN Mỹ Phước 3). Trong đó, giai đoạn 1 của nhà máy có diện tích xây dựng 17.000m2 sẽ bắt đầu hoạt động vào quý 3-2016. Đặc biệt so với nhà máy hiện nay, cơ sở mới sẽ có diện tích sàn rộng gấp năm lần, lực lượng nhân sự gia tăng từ 130 đến 200 nhân viên và tổng công suất sẽ được nâng cao gấp chín lần.


   
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm (thứ hai từ phải sang) cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây dựng nhà máy

Nhà máy mới được thiết kế đạt chuẩn hệ thống đánh giá LOTUS từ Hội đồng công trình xanh Việt Nam, được xem là cơ sở sản xuất xanh và thân thiện với môi trường cho các dòng sản phẩm của Bel. Ngoài ra, nhà máy còn được trang bị Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm nhằm đem đến những sản phẩm được phát triển, thử nghiệm, kiểm tra và có hương vị phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam cũng như khách hàng Châu Á-Thái Bình Dương. Nhà máy mới không chỉ tập trung sản xuất các dòng phô mai Con bò cười tại Việt Nam, các sản phẩm truyền thống và phô mai có vị, mà còn nghiên cứu phát triển các sản phẩm đa dạng mới trong tương lai.


  
Đội ngũ công nhân thi công vận hành thiết bị thi công dự án sau lễ khởi công 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương nhấn mạnh: hưởng ứng chính sách kêu gọi và thu hút đầu tư của tỉnh, Tập đoàn Bel của Pháp đã chọn KCN Sóng Thần 3 để thành lập Công ty TNHH Bel Việt Nam nhằm thực hiện dự án chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa. Đây là lĩnh vực đầu tư có nhiều tiềm năng, việc động thổ xây dựng nhà máy sẽ tạo điều kiện phát triển ngành công nghiệp chế biến có giá trị gia tăng cao và rất phù hợp với định hướng kêu gọi đầu tư của tỉnh.


    
Ông Trần Thanh Liêm-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại lễ khởi công

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho biết, lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ngành của tỉnh sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc để các nhà đầu tư tại tỉnh nói chung và Công ty TNHH Bel Việt Nam nói riêng hoạt động hiệu quả.

Đình Lý

 

Lượt người xem:  Views:   1887
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển