Thông tin cần biết
Thứ 3, Ngày 17/11/2020, 18:00
Hướng dẫn nâng lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc đối với cán bộ, công chức, viên chức
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/11/2020 | Đoan Trang

TTĐT - ​​Sở Nội vụ thông báo hướng dẫn nâng lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc đối với cán bộ, công chức, viên chức.

Theo đó, sửa đổi, bổ sung Đoạn thứ 2, Khoản 7 phần Tổ chức thực hiện Công văn số 16/SNV-CCVC ngày 05/01/2019: "Trước ngày 01/12 hàng năm. Thủ trưởng cơ quan, đơn vị tổ chức cuộc họp toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoặc đại diện gồm cấp ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Trưởng, phó các phòng ban, Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc. Các thành viên tham dự căn cứ vào chỉ tiêu nâng bậc lương trước thời hạn theo cách tính chỉ tiêu theo quy định tiến hành xét chọn những người xứng đáng trong số những trường hợp còn thiếu từ 12 tháng trở xuống để được nâng bậc lương thường xuyên tính đến ngày 31/12 của năm xét nâng bậc lương trước thời hạn theo thứ tự ưu tiên ở trên, có văn bản gửi Sở Nội vụ trước ngày 15/12 hàng năm để đề nghị xem xét, giải quyết".

Về thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ: Cơ quan, đơn vị, địa phương căn cứ thành tích trong thời gian 06 năm đối với trường hợp có chu kỳ nâng bậc lương thường xuyên là 03 năm (ví dụ: Xét nâng bậc lương chỉ tiêu năm 2020 thì lấy thành tích trong các năm từ 2014 đến 2019) và trong thời gian 04 năm đối với trường hợp có chu kỳ nâng bậc lương thường xuyên là 02 năm (ví dụ: Xét nâng bậc lương chỉ tiêu năm 2020 thì lấy thành tích trong các năm từ 2016 đến 2019), được cấp có thẩm quyền ban hành văn bản công nhận thành tích lập được trong thực hiện nhiệm vụ để xét, không nhất thiết đợi kết quả xét thành tích năm hiện hành.

Sở Nội vụ có trách nhiệm xem xét giải quyết hoặc trình cấp có thẩm quyền giải quyết đề nghị nâng bậc lương trước thời hạn của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong quý I năm sau liền kề (trước ngày 31/3).

Tải về Văn bản ​

Lượt người xem:  Views:   1987
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết