Thời gian tiếp
nhận từ ngày 24/10 đến hết 17 giờ ngày 27/11/2017 (buổi sáng từ 7 giờ 30 phút đến
11 giờ 30 phút, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần).
Địa điểm nộp hồ sơ: Quầy 09 và 10, tầng 1, tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh
Bình Dương.
Các hồ sơ sẽ
được xét duyệt công khai theo cách thức tiếp nhận, xét duyệt hồ sơ thành lập Văn phòng Thừa phát lại.
Xem chi tiết Bảng
tiêu chí xét duyệt và hướng dẫn thủ tục thành lập Văn phòng Thừa phát lại Tải về tại đây.