Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 5, Ngày 09/06/2022, 11:00
Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/06/2022 | Đoan Trang

​TTĐT - UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Theo đó, công tác tuyên truyền được tập trung thực hiện từ ngày 31/5/2022 và cao điểm trong tháng 7/2022.

Nội dung tuyên truyền gồm: Phát hành tài liệu tuyên truyền về lịch sử hình thành và ý nghĩa của ngày 27/7. Thực hiện các nội dung trên sóng phát thanh, truyền hình, chuyên trang trên báo như lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà, trao tặng nhà tình nghĩa,... cho người có công với cách mạng; các cá nhân, tổ chức thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; các gia đình thương binh, liệt sĩ tiêu biểu, gương mẫu vượt khó và làm giàu; tiêu điểm về tình hình thực hiện công tác chính sách người có công tỉnh Bình Dương. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền cổ động trực quan (băng rôn, pa nô, áp phích); trưng bày triển lãm ảnh, sách, thông tin chuyên đề, bản tin điện tử, chương trình văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, chiếu phim,... tại địa bàn trung tâm của các đơn vị chủ trì và trụ sở của các xã, phường, thị trấn.

Song song với công tác tuyên truyền, các đơn vị sẽ tổ chức các hoạt động cụ thể như: Vận động Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" để xây dựng, sửa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh; tu bổ, chỉnh trang Nghĩa trang liệt sĩ, nhà bia ghi tên liệt sĩ, đền tưởng niệm liệt sĩ; tổ chức thăm tặng quà cho gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng; tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và Họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ với số lượng dự kiến khoảng 800 người; tổ chức thắp nến tri ân và Đại lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ; tổ chức đoàn đưa các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công tiêu biểu đi tham quan thủ đô Hà Nội, viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Phú Quốc.

Kế hoạch 

Lượt người xem:  Views:   1264
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành