Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 5, Ngày 21/04/2022, 10:00
Tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/04/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022.

Theo đó, các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam được tổ chức trong tháng 4/2022. Các hoạt động chính được tổ chức trọng tâm từ ngày 15/4 đến ngày 01/5/2022.

Nội dung tổ chức: Đẩy mạnh tuyên truyền Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam để nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân về ý nghĩa, tầm quan trọng của sách, cũng như khẳng định vị trí, vai trò của sách trong đời sống xã hội, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng. Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam gắn với các hoạt động như: Triển lãm, trưng bày sách, treo băng rôn, standee; giới thiệu sách, quyên góp sách, tặng sách, bán sách với giá ưu đãi, phục vụ đọc sách miễn phí... Đồng thời, kết nối, tạo đường link đến website Sàn sách trực tuyến quốc gia (Book365.vn) của Bộ Thông tin và Truyền. Chia sẻ, đăng tải đường link https://book365.vn trên Trang thông tin điện tử, Zalo, Facebook, Fanpage ... nhằm khuyến khích giáo viên, học sinh, hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia, tìm hiểu nghiên cứu. Phát động phong trào xây dựng văn hóa đọc thông qua các hoạt động phong phú, đa dạng, sâu rộng của các tổ chức, đoàn thể xã hội ...

Một số hoạt động cụ thể như: Tổ chức tháng tri ân khách hàng, tháng phát hành sách; treo băng rôn tuyên truyền Ngày sách và Văn hóa đọc Viêt Nam tại trụ sở, hệ thống cửa hàng, nhà sách trên địa bàn tỉnh; tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trong hệ thống trường học và thư viện; tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam ở các cơ quan, đơn vị, địa phương và các tổ chức đoàn thể.

Kế hoạch 

Lượt người xem:  Views:   465
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành