Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 06/09/2021, 17:00
Huy động tối đa lực lượng tham gia tiêm vắc xin phòng Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/09/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ nội dung chỉ đạo của Tỉnh ủy tại Thông báo số 198-TB/TU ngày 02/9/2021 để khẩn trương, nghiêm túc thực hiện ngay các nhiệm vụ được giao, đảm bảo kịp thời, hiệu quả và chất lượng.

Theo đó, cần tiếp tục có phương án tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc cung cấp lương thực, thực phẩm để đáp ứng nhanh nhu cầu thực phẩm cho người dân.

Đối với địa phương "vùng đỏ" thực hiện xét nghiệm test nhanh mẫu đơn sử dụng làm kết quả đưa F0 đi điều trị. Ngành Y tế có phương án hướng dẫn người dân thực hiện tự xét nghiệm tại nhà.

Đồng thời, mở rộng chiến dịch tiêm chủng vắc xin, huy động tối đa các lực lượng tham gia tiêm đối với 1 triệu liều vắc xin Sinopharm, rút lực lượng tiêm vắc xin tại địa phương "vùng xanh" hỗ trợ địa phương "vùng đỏ". 

Các địa phương có chính sách động viên, khen thưởng đối với những tập thể, các nhân hoàn thành tốt việc triển khai thực hiện tiêm chủng.

Các đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ với địa phương để thực hiện tốt hơn nữa, tập trung hoàn thành việc chuyển F0 của thị xã Tân Uyên về Bệnh viện dã chiến Thới Hòa để điều trị theo kế hoạch đề ra. Đối với số F0 trong khu, cụm công nghiệp, Ban Quản lý các khu công nghiệp, Sở Công Thương phối hợp cùng với Trung tâm Y tế các địa phương hoàn chỉnh hồ sơ để công tác quản lý, điều phối, tiếp nhận F0 được đảm bảo.

Công an tỉnh phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tăng cường lực lượng đảm bảo an ninh trật tự cho các cơ sở điều trị lớn, ít nhất mỗi cơ sở điều trị có một Tiểu đội Công an và một Tiểu đội Quân sự.

Tổng Công ty Becamex ICD tiếp tục thực hiện bảo trì, hệ thống kỹ thuật đường dẫn oxy tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Công tác xử lý các trường hợp tử vong do Covid-19 chỉ do nhà nước và quân đội thực hiện, không giao tổ chức khác, giá thực hiện theo quy định đã ban hành.

Đồng ý chủ trương chỉ định thầu rút gọn đối với gói thầu mua thuốc trong túi thuốc chăm sóc sức khỏe F0 tại nhà theo đề nghị của Sở Y tế; đồng ý hỗ trợ 300 tấn gạo cho người dân thực hiện giãn cách nghiêm của thành phố Dĩ An.

Văn bản ​​

Lượt người xem:  Views:   542
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành