Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 03/09/2021, 22:00
Nới dần việc giãn cách xã hội đối với các địa phương "vùng xanh"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/09/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ nội dung chỉ đạo tại Thông báo số 197-TB/TU ngày 01/9/2021 khẩn trương, nghiêm túc thực hiện ngay các nhiệm vụ được giao, đảm bảo kịp thời, hiệu quả và chất lượng. 

Theo đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh thống nhất tiếp tục thực hiện nghiêm việc giãn cách theo Chỉ thị 16 trong một thời gian nữa đối với các địa phương "vùng đỏ", nghiên cứu nới dần việc giãn cách đối với các địa phương "vùng xanh" cho phù hợp với tình hình diễn biến dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Thực hiện hiệu quả các gói chính an sinh xã hội để kịp thời hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 15 phường của thành phố Thuận An, Dĩ An và thị xã Tân Uyên đang tiếp tục thực hiện nghiêm theo Chỉ thị 16. 

Đề nghị các đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ với thành phố Thuận An và thị xã Tân Uyên thực hiện tốt hơn nữa việc điều phối, tiếp nhận nhanh, hiệu quả số lượng F0 của 2 địa phương. Hiện nay, số lượng F0 ở thành phố Thủ Dầu Một, Dĩ An và thị xã Bến Cát có dấu hiệu tăng trở lại. Do đó cần tăng cường kiểm tra, giám sát 04 phường: Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Phú, Bình Hòa của thành phố Thuận An; 04 phường: Dĩ An, An Bình, Tân Đông Hiệp, Đông Hòa của thành phố Dĩ An; 07 phường: Uyên Hưng, Hội Nghĩa, Tân Phước Khánh, Thái Hòa, Khánh Bình, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Hiệp của thị xã Tân Uyên. Các địa phương rà soát, đánh giá sâu, tìm ra nguyên nhân tăng để có giải pháp khắc phục. 

Thống nhất triển khai tiêm một lần đối với 1 triệu liều vắc xin Sinopharm. Tiểu ban vắc xin phối hợp Tiểu ban thông tin tuyên truyền có phương án chọn một vài điểm (địa phương, doanh nghiệp) tổ chức tiêm, trước khi triển khai tiêm đồng loạt số vắc xin trên. Các cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch ứng phó khi số ca nhiễm Covid-19 lên 150.000. Ngành Y tế rà soát tổng thể nhu cầu thiết để đảm bảo an toàn cho lực lượng làm nhiệm vụ; phân quyền cụ thể trong việc tổ chức mua sắm; thường xuyên thực hiện giao ban chuyên môn để nắm tình hình, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho cơ sở. Đồng thời phối hợp với ngành Thống kê tính toán để có số liệu chính xác nhất phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo.

Văn bản ​​

Lượt người xem:  Views:   1634
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành