Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 2, Ngày 02/08/2021, 23:00
Bình Dương thành lập 02 bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 người nước ngoài
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/08/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh Bình Dương ban hành Quyết định thành lập bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 là người nước ngoài tại tỉnh.

Theo đó, thành lập 02 Bệnh viện thực hiện cấp cứu, điều trị, cách ly bệnh nhân Covid-19 là người nước ngoài tại tỉnh Bình Dương. Cụ thể: Bệnh viện đa khoa Phương Chi với quy mô 50 giường gồm 40 giường điều trị F0 tầng 1, tầng 2 và 10 giường ICU. Địa điểm: Đường DX76, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Bệnh viện đa khoa Vạn phúc 1 với quy mô 100 giường, trong đó: 80 giường dùng điều trị F0 tầng 1, tầng 2 và 20 giường ICU. Địa điểm: Số 45, Hồ Văn Cống, khu phố 4, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Các bệnh viện trên phải đảm bảo nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy trình chuyên môn, quy định phòng, chống dịch Covid-19 để tiến hành thu dung khám, cấp cứu, điều trị, cách ly người bệnh đúng quy định.

Sở Y tế phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ các quy định để ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 là người nước ngoài; tổ chức thực hiện đảm bảo đầy đủ pháp lý theo quy định khi đi vào hoạt động hướng dẫn tổ chức và hoạt động của các đơn vị điều trị bệnh nhân Covid-19 là người nước ngoài theo quy định của pháp luật.

Sở Ngoại vụ phối hợp với Sở Y tế, các bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 là người nước ngoài và các tổ chức, cá nhân có liên quan đến người nước ngoài để tổ chức đưa bệnh nhân vào điều trị theo quy định.

Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế, Sở Ngoại vụ, các bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 người nước ngoài xem xét, cấp thủ tục cho người nước ngoài nhập cảnh vào cơ sở để điều trị; đảm bảo an ninh trật tự tại các bệnh viện.

Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Sở Y tế hướng dẫn các vấn đề liên quan đến môi trường, xử lý rác thải y tế và tử thi tại các bệnh viện.

Quyết định ​​

 

Lượt người xem:  Views:   2033
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành