Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 09/07/2021, 18:00
Phương án chi trả lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội tháng 7 và 8/2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/07/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND thống nhất phương án, thời gian, giải pháp chi trả lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội (BHXH) tháng 7 và 8/2021 cho các đối tượng theo đề nghị của BHXH tỉnh.

​Theo đó, thực hiện chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng của tháng 7 và 8/2021 vào cùng một kỳ chi trả lương tháng 7/2021.

Đối với người hưởng nhận trợ cấp qua tài khoản cá nhân (ATM), Bưu điện tỉnh thực hiện chuyển tiền lương hưu trợ cấp BHXH tháng 7 và 8/2021 vào tài khoản của người hưởng từ ngày 02/7/2021 và hoàn thành trước ngày 10/7/2021.

Đối với người hưởng nhận trợ cấp bằng tiền mặt, thời gian chi trả bắt đầu từ ngày 05/7/2021 đến ngày 24/7/2021. Bưu điện thực hiện chi trả trực tiếp tại các bưu cục hoặc điểm chi trả.

Để đảm bảo an toàn cho người hưởng, việc chi trả phải tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế; đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay sát khuẩn, phân luồng, điều tiết đối tượng tránh tập trung đông người và các biện pháp phòng,chống dịch theo quy định.

Tại các vùng thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ như thị xã Tân Uyên, thành phố Thuận An, thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Bến Cát, thành phố Dĩ An, Bưu điện tỉnh chỉ đạo Bưu điện các huyện làm việc với chính quyền địa phương về địa điểm và thời gian chi trả đảm bảo quy định phòng, chống dịch.

Đối với địa bàn bị phong tỏa, Bưu điện cấp huyện phối hợp với chính quyền địa phương, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tổ chức chi trả an toàn cho người hưởng phù hợp với tình hình dịch bệnh của từng địa phương. 

Đối với người hưởng bị cách ly tập trung, Bưu điện huyện liên hệ với người hưởng và cơ sở cách ly tập trung để chi cho người hưởng. Trường hợp người hưởng không đồng ý nhận tại cơ sở cách ly tập trung thì Bưu điện chi cho người hưởng sau thời gian cách ly tập trung theo quy định.​

Văn bản ​​

Lượt người xem:  Views:   1246
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành