Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 5, Ngày 27/05/2021, 18:00
Bình Dương thực hiện thí điểm phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/05/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​​UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện phương án thí điểm phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến đối với một số tuyến đường trên địa bàn tỉnh trong quý III/2021.

Theo đó, cấm phương tiện kéo rơ-moóc và xe sơ-mi rơ-moóc lưu thông từ 06 giờ 00 phút đến 08 giờ 00 phút, 16 giờ 00 phút đến 18 giờ 00 phút; cấm ô tô tải có trọng tải toàn bộ xe trên 10 tấn (trừ phương tiện kéo rơ-moóc và xe sơ-mi rơ-moóc) lưu thông buổi trưa từ 11 giờ 00 phút đến 14 giờ 00 phút tại các tuyến đường.

Cụ thể, Quốc lộ 13: Đoạn từ ngã 5 Phước Kiến đến cầu Vĩnh Bình.

Đường Mỹ Phước - Tân Vạn: Đoạn từ giao lộ Mỹ Phước - Tân Vạn với đường Phú Lợi đến giao lộ Mỹ Phước - Tận Vạn với ĐT.743a (giáp Khu du lịch Thủy Châu).

Đường ĐT.743: Đoạn từ giao lộ Mỹ Phước - Tân Vạn với đường Phú Lợi đến giao lộ ĐT.743b với đường Độc Lập (Khu công nghiệp Sóng Thần 1).

Đường Nguyễn Thị Minh Khai: Đoạn từ Quốc lộ 13 đến đường Phú Lợi.

Đường Huỳnh Văn Cù: Đoạn từ ngã 5 Phước Kiến đến ngã ba Bến Đò (Củ Chi).

Đường ĐT.747: Đoạn từ Ngã tư Miếu ông Cù đến cầu ông Tiếp.

Sở Giao thông vận tải phối hợp với đơn vị có liên quan theo dõi, điều chỉnh phân luồng giao thông cho phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế; trong thời gian thực hiện thí điểm, nếu có vướng mắc phát sinh, Sở Giao thông vận tải chủ động phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan kịp thời điều chỉnh phương án thí điểm cho phù hợp. Bên cạnh đó, chịu trách nhiệm làm việc, phối hp và hướng dẫn các doanh nghiệp BOT triển khai hiệu quả việc lắp đặt các biển báo cấm trên các tuyến đường chính và tại các giao lộ vi đường chính.

UBND TP. Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An, TP. Thuận An, UBND TX. Tân Uyên và các doanh nghiệp BOT chủ động phối hợp rà soát, lắp đặt biển báo trên các tuyến nhánh đấu nối vào các tuyến đường được phân luồng trên và tại các giao lộ (các doanh nghiệp BOT lắp đặt biển báo tại các giao lộ, các địa phương lắp đặt biển báo trên các tuyến nhánh). Trên Tỉnh lộ 8, Công ty cổ phần BOT cầu Phú Cường phối hợp với địa phương, đơn vị chức năng của TP. Hồ Chí Minh để triển khai thực hiện đoạn từ Ngã 3 Bình Mỹ đến Ngã 4 Tân Quy.

Văn bản ​​

Lượt người xem:  Views:   1360
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành