Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 23/04/2021, 22:00
Chủ động điều hành công tác thông tin đối ngoại phù hợp với tình hình thực tế của địa phương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/04/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch công tác thông tin đối ngoại năm 2021.

 

​Theo đó, UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động rà soát, điều chỉnh, sửa đổi văn bản chỉ đạ​o, điều hành về công tác thông tin đối ngoại phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan báo chí, UBND các huyện, thị xã, thành phố phân công, bố trí nhân sự phụ trách công tác thông tin đối ngoại tại địa phương.

Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ và các lực lượng tham gia công tác thông tin đối ngoại. Đồng thời, xây dựng tư liệu quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trong hoạt động xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư, du lịch của tỉnh.

Sở Ngoại vụ phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tổ chức và tham gia các hoạt động kinh tế đối ngoại; quảng bá hình ảnh, tiềm năng của địa phương thông qua các hoạt động trao đổi đoàn song phương và đa phương.

Công an tỉnh theo dõi, tổng hợp diễn biến tình hình chính trị, xã hội trong nước và tình hình có liên quan đến thông tin đối ngoại của tỉnh; hướng dẫn, kiểm tra việc chấp hành chế độ bảo mật nhà nước trong hoạt động thông tin đối ngoại; công tác nhân quyền, phản bác các thông tin sai trái, xuyên tạc, chống phá sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Căn cứ vào nhu cầu, điều kiện và tình hình thực tế của tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đơn vị có liên quan liên hệ, phối hợp với các địa phương có nhiều kinh nghiệm, sáng kiến hay được đánh giá cao trong việc thực hiện công tác thông tin đối ngoại, để từ đó xem xét, cử Đoàn công tác đi học tập, trao đổi kinh nghiệm cho phù hợp, thiết thực, hiệu quả.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp triển khai và báo cáo kết quả thực hiện trong năm về UBND tỉnh trước ngày 15/11/2021. 

Kế hoạch ​​

​ 

 

 

Lượt người xem:  Views:   330
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành