Theo đó, các thông tin cần cung cấp bao gồm: Nhận dạng đơn vị điều tra; lao động và thu nhập của người lao động; kết quả, chi phí sản xuất kinh doanh; tình hình ứng dụng công nghệ thông tin; tình hình tiếp cận tài chính, hội nhập kinh tế quốc tế và thông tin chuyên đề về đơn vị điều tra.
Từ ngày 01/3/2021 đến 30/5/2021 tiến hành thu thập thông tin các cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc khối doanh nghiệp; các chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài; Đảng, đoàn thể, hiệp hội, đơn vị sự nghiệp; tổ chức phi chính phủ nước ngoài được cấp giấy phép hoạt động tại Việt Nam; cơ sở trực thuộc của các tổ chức trên.
Từ ngày 01/7/2021 đến 30/7/2021, tiến hành thu thập thông tin về các cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể phi nông, lâm nghiệp và thủy sản; cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng.
Để việc thu thập thông tin được đầy đủ, kịp thời, đảm bảo chất lượng, phản ánh sát tình hình kinh tế - xã hội, UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc doanh nghiệp, Chủ nhiệm Hợp tác xã/Liên hiệp hợp tác xã, Quỹ tín dụng nhân dân; chủ cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể phi nông, lâm nghiệp và thuỷ sản; Thủ trưởng cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp; Chủ tịch hiệp hội; chủ trì cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng và nhân dân trong toàn tỉnh tích cực tham gia, ủng hộ cung cấp thông tin trung thực, chính xác, đầy đủ và đúng thời hạn theo yêu cầu.
Trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề gì chưa rõ, đề nghị liên hệ với Tổ thường trực giúp việc Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 tỉnh Bình Dương, qua số điện thoại 0274. 389.7557 – 0274. 383.7424 để được hướng dẫn.
Văn bản