Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 24/02/2021, 18:00
Bình Dương triển khai thi hành Luật Thanh niên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/02/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đối với cấp tỉnh, Sở Nội vụ phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch, tham mưu UBND tỉnh ban hành và tổ chức hội nghị quán triệt, phổ biến Luật cho sở, ngành, địa phương và các cơ quan Tư pháp thuộc ngành dọc Trung ương trên địa bàn.

Đối với cấp huyện, UBND các huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị triển khai thi hành Luật phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương. Đồng thời, chỉ đạo Đoàn  TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cùng cấp và UBND xã, phường, thị trấn xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Đối với cấp xã, UBND các xã, phường, thị trấn xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt thi hành Luật Thanh niên; tuyên truyền Luật Thanh niên trên các phương tiện truyền thanh của địa phương, đảm bảo rộng khắp; lồng ghép tổ chức tuyên truyền cho thanh niên trên địa bàn.

Đối với thanh niên và các tổ chức thanh niên, Tỉnh Đoàn phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức phổ biến, quán triệt Luật Thanh niên cho các tổ chức thanh niên và thanh niên trên địa bàn tỉnh. 

Hội Liên hiệp thanh niên, Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức phổ biến, quán triệt Luật Thanh niên cho thanh niên là học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Bình Dương, Tỉnh Đoàn và UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương xây dựng kế hoạch tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông với các chuyên đề, chuyên mục tuyên truyền các quy định của Luật Thanh niên và các văn bản có liên quan

Các sở, ngành tỉnh và UBND cấp huyện gửi kế hoạch triển khai về tỉnh (qua Sở Nội vụ) trước ngày 31/3/2021. Đồng thời, các sở ngành, địa phương gửi báo cáo kết quả thực hiện việc thi hành Luật Thanh niên về tỉnh trước ngày 20/11 hằng năm để tham mưu UBND tỉnh báo cáo Chính phủ theo quy định. 

Kế hoạch 

Lượt người xem:  Views:   327
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành